Tin mới

Trường Giang đi Mỹ, Nhã Phương vui vẻ hội ngộ bên Thúy Ngân, Diệu Nhi

Thứ bảy, 21/09/2019, 17:55 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Nhã Phương, Thúy Ngân và Diệu Nhi chính là những người bạn thân thiết một thuở đại học.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Diệu Nhi khoe khoảnh khắc hội ngộ bên những người bạn thuở đại học đặc biệt là sự xuất hiện của Thúy NgânNhã Phương. "Hôm nay, bé (Diệu Nhi - PV) đi họp lớp Trường Sân khấu Điện ảnh K14. Mừng thầy Trần Minh Ngọc nhận danh hiệu NSND và lớp kỷ niệm 2009-2019. Ôi trời ơi, 10 năm nhưng trừ một năm đầu học còn bỡ ngỡ, còn vô nghề được 9 năm rồi", Diệu Nhi viết trên trang cá nhân.

Nhã Phương hội ngộ bên Thúy Ngân, Diệu Nhi và những người bạn thời đại học.

Dưới phần bình luận, không ít khán giả ngạc nhiên khi biết Thúy Ngân, Diệu Nhi là bạn cùng lớp đại học trước đây. Cả ba nữ diễn viên hiện tại đều là người có tên tuổi trong làng giải trí.

Nhã Phương sinh năm 1990, lớn hơn Diệu Nhi và Thúy Ngân một tuổi. Nữ diễn viên bắt đầu tham gia nghệ thuật khi xuất hiện trong tác phẩm Những thiên thần áo trắng của Đạo diễn Lê Hoàng, sau đó "phất" lên nhờ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013). Tên tuổi của Nhã Phương tiếp tục ghi dấu ấn qua bộ phim Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Ngày ấy mình đã yêu Trạng Quỳnh,... Còn Diệu Nhi được biết đến qua các vai diễn có tính cách hài hước, vui nhộn trong Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Ngày mai Mai cưới, Điệp vụ chân dài...

Thúy Ngân cũng được biết đến là MC, diễn viên nổi tiếng, tên tuổi của nữ diễn viên cũng vươn lên tầm cao mới trong bộ phim Gạo nếp, Gạo tẻ.

Khác với hai cô bạn Thúy Ngân, Diệu Nhi còn độc thân, hiện Nhã Phương đã kết hôn cùng danh hài Trường Giang. Nữ diễn viên cũng có một cô con gái. Trong một bài phỏng vấn, Nhã Phương tiết lộ Trường Giang thường là người nấu ăn và cô cũng được gia đình nhà chồng yêu thương. Hiện tại, Trường Giang đang chuẩn bị cho liveshow sắp tới tại Mỹ, Nhã Phương liên tục đi sự kiện và bận rộn chăm sóc con nhỏ.

Nhã Phương hạnh phúc bên ông xã xuất hiện trong một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news