Tin mới

Trường Giang lần đầu nói về chuyện tình tay ba với Nhã Phương, Quế Vân

Thứ ba, 01/03/2016, 10:46 (GMT+7)

Nam diễn viên Trường Giang đã có những chia sẻ sắc sảo về scandal chuyện tình tay ba với Nhã Phương và Quế Vân trong sự kiện tại TP HCM.

Nam diễn viên Trường Giang đã có những chia sẻ sắc sảo về scandal chuyện tình tay ba với Nhã PhươngQuế Vân trong sự kiện tại TP HCM.

[mecloud]v3X3biMjjW[/mecloud]

Tối ngày 29/2, Trường Giang xuất hiện tay trong tay cùng Nhã Phương tại buổi ra mắt phim của đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh.

Tại sự kiện, Trường Giang - Nhã Phương không ngần ngại choàng tay, ôm eo quấn quýt nhau đùa giỡn trước ống kính. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện của làng giải trí và không né tránh khi có cử chỉ tình tứ, thân mật.

Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện thân mật trong sự kiện. Ảnh internet

Trao đổi với báo chí, Trường Giang đã chia sẻ một cách hóm hỉnh và cũng đầy sắc sảo về chuyện tình tay ba với Nhã Phương và Quế Vân.

Khi được phóng viên hỏi liệu cuộc sống có bị đảo lộn khi gặp scandal tình cảm này, Trường Giang cho hay: "Cuộc đời có những cái đến rồi sẽ tự đi, có điều làm mình buồn, đau. Tôi cũng như bao con người bình thường khác thôi. Với tôi, chỉ cần ông Trời cho mình nổi tiếng là được. Nổi tiếng thì tôi mới có tiền, mới lo được cho gia đình còn những đau khổ khác tôi đều ráng chịu được..”

Nói về chuyện tình yêu, "Mười khó" cho hay, hiện tại chuyện yêu đương anh đều gác sang một bên để phục vụ cho sự nghiệp. Đồng thời, nam diễn viên cũng cho biết những lời lẽ tình cảm anh dành cho người mình yêu trên trang cá nhân thì mọi người không nên quá tin bời: "Facebook cũng chỉ là cuộc sống ảo, đừng nên mang ra đời thật."

Khi được đề cập đến chuyện tình cảm với Quế Vân, Trường Giang đã từ chối thẳng thừng và không muốn nhắc đến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news