Tin mới

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette tái xuất showbiz

Thứ hai, 15/04/2019, 13:59 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm vướng vào lao lý, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu tái xuất sàn catwalk với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Vincie.

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn diễn ở đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Sau hơn 2 năm vướng vào lao lý, đây là lần đầu tiên hoa hậu Phương Nga tái xuất sàn catwalk với vai trò người mẫu.

Tại đây, Phương Nga diện một bộ váy cầu kỳ, cổ áo lông vũ và đính kết 12.000 viên đá quý. Bộ trang phục này cũng mang thông điệp ý nghĩa là: Khi vượt qua khó khăn, cuộc đời luôn tươi sáng, tốt đẹp hơn. Hãy luôn nhìn về phía trước và đấu tranh đến cùng cho lẽ phải. Sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga thu hút mọi ánh nhìn và nhận được những tràng vỗ tay không ngớt.

Đến với đêm diễn thứ 3 trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, NTK Đức Vincie đã mang tới cho người yêu thời trang một “bữa tiệc thịnh soạn” với những thiết ấn tượng, sang trọng. Tất cả các yếu tố về người mẫu, trang phục lấp lánh đậm màu thời trang cao cấp với vải sequin, lông vũ… đã làm nên một show diễn vô cùng ấn tượng với cả giới truyền thông và giới mộ điệu.




Sau đêm diễn thành công, Phương Nga đã gửi lời cám ơn đến mọi người: "Hôm nay hai đứa mình về quê để phụ tiệm thuốc của ba mẹ Dung. Cả ngày rất đông khách nên giờ mới có thời gian tâm sự. Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua". Đồng thời, cô gửi lời cám ơn đến NTK Đức Vincie, chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Phương Nga cũng không quên chúc bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 sẽ thành công rực rỡ.

Điều đáng nói, bên cạnh bộ phận nhỏ khán giả dành lời khen cho màn tái xuất ấn tượng này của Trương Hồ Phương Nga thì một bộ phận khác lại ném đá không ngừng. Cụ thể, phần đông khán giả đều bày tỏ không hài lòng với một nghệ sĩ có đời tư quá phức tạp cùng quá khứ không tốt đẹp như cựu Hoa hậu người Việt tại Nga 2007.

Trên một fanpage về hậu trường, đời tư của nghệ sĩ, cư dân mạng xôn xao bình luận về sự trở lại này của hoa hậu Phương Nga. "Công nhận ở Việt Nam tẩy trắng còn nhanh hơn là thuốc tẩy"; "Chị này không biết xấu hổ mà còn xuất hiện. NTK nào thuê Phương Nga chắc muốn gây chú ý để nổi tiếng à?"; "Nếu là netizen Hàn Quốc thì chị đã giải nghệ luôn rồi, showbiz Việt Nam tạp nham quá"; "Vẫn đi làm lại luôn? Mặt dày dữ"... là những lời bình luận gay gắt của Cộng đồng mạng dành cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news