Tin mới

Trương Hồ Phương Nga tiếp tục trải qua biến cố sức khỏe sau 5 năm thoát vòng lao lý

Thứ sáu, 04/03/2022, 15:25 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga dù trải qua biến cố về sức khỏe song cô vẫn rạng ngời, hạnh phúc khi sở hữu được một điều quý giá.

Trương Hồ Phương Nga sau quá khứ vướng vòng lao lý với đại gia Cao Toàn Mỹ đến nay đã vực dậy mạnh mẽ trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, nàng hậu năm nào vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày, cho thấy một Phương Nga đang ngày một thành đạt, xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc.

Trương Hồ Phương Nga tiếp tục trải qua biến cố sức khỏe sau 5 năm thoát vòng lao lý - Ảnh 1

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga đã có bài đăng tiết lộ về biến cố sức khỏe mà bản thân vừa trải qua. Theo đó, cô vừa bị nhiễm Covid-19, khiến sức khỏe xuống dốc.

Tuy nhiên may mắn hơn cả, Phương Nga được người bạn thân thiết Thùy Dung bên cạnh chăm sóc tận tình. Cũng bởi sự tâm lý và khéo léo của Thùy Dung mà Phương Nga nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thậm chí còn khỏe mạnh hơn cả trước kia do được bạn thân tẩm bổ liên tục.

Trương Hồ Phương Nga ngày một xinh đẹp sau quá khứ vướng vòng lao lý. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga ngày một xinh đẹp sau quá khứ vướng vòng lao lý. Ảnh: FBNV

Trong vụ kiện từng gây xôn xao với đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga và bạn thân Thùy Dung đã bị tạm giam hơn 2 năm vì nghi ngờ phạm tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Dù bị rơi vào vòng lao lý, dính tới pháp luật nhưng cả hai vẫn luôn song hành cùng nhau cho đến thời điểm hiện tại. Và rõ ràng, đến nay tình bạn ấy vẫn vô cùng bền chặt và khăng khít.

Trương Hồ Phương Nga hạnh phúc khi có người bạn thân bên cạnh chăm sóc ở thời điểm sức khỏe xuống dốc. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga hạnh phúc khi có người bạn thân bên cạnh chăm sóc ở thời điểm sức khỏe xuống dốc. Ảnh: FBNV

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên đến phiên tòa sơ thẩm lần 1, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu đổi lời khai và cho biết về hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung trong vụ kiện với Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga và Thùy Dung trong vụ kiện với Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Internet

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga và Thuỳ Dung tố ngược. Trải qua 3 năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc truyền thông cho công ty của Á hậu Quý bà Thu Hương.

>> Xem thêm: Hậu kết hôn với bà xã hơn tuổi, con người thật của Quý Bình lộ diện qua lời đàn em

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news