Tin mới

Trương Ngọc Ánh vinh dự nhận giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc

Thứ năm, 29/08/2019, 09:09 (GMT+7)

Tham dự lễ trao giải tại Hàn Quốc, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh vinh dự nhận được giải thưởng lớn tại Seoul Drama Awards lần thứ 14.

Tối 28/8, Lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019 (SDA) lần thứ 14 được tổ chức tại Hội trường Hòa bình Đại học Kyunghee ở Seoul, Hàn Quốc. 2 khách mời đến từ Việt Nam là diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh và diễn viên trẻ Anh Dũng đã cùng xuất hiện trên thảm đỏ.

Trương Ngọc Ánh và diễn viên trẻ Anh Dũng đã cùng xuất hiện trên thảm đỏ

Với chiếc đầm quyến rũ cùng nhan sắc nổi bật, Trương Ngọc Ánh còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện khi giao lưu bằng tiếng Anh. Tại lễ trao giải này, nữ diễn viên “Hương Ga” được xướng tên trong hạng mục “Ngôi sao châu Á”. Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực của Trương Ngọc Ánh trong lĩnh vực phim ảnh trong nước và quốc tế.

Nữ diễn viên “Hương Ga” được xướng tên trong hạng mục “Ngôi sao châu Á”

Trong khoảnh khắc lên sân khấu nhận giải thưởng đầy vinh dự, nữ nghệ sĩ đa tài không giấu được sự xúc động, hạnh phúc. Trước đó, Trương Ngọc Ánh cũng được vinh danh ở các giải thưởng quốc tế với bộ phim “Áo lụa Hà Đông” và “Hương Ga”. Trong năm 2019, nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong dự án phim Abduction và diễn xuất chung với ngôi sao hành động Scott Adkins, An Chí Kiệt…

Cũng tại lễ trao giải này, Kim Nam Gil và Jang Nara nhận giải thưởng Nam/Nữ diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc cho các vai diễn trong Hoàng hậu cuối cùngMục sư nhiệt huyết đài SBS.

Seoul Drama Awards 2019 (SDA) là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các dự án phim xuất sắc trên toàn thế giới

Seoul Drama Awards 2019 (SDA) là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các dự án phim xuất sắc trên toàn thế giới. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Nara, Ji Chang Wook, Kim Nam Gil, Lee Jung Ah, Kim Dong Wook, No Min Woo, Davichi,....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news