Tin mới

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản vừa đăng quang: 16 tuổi, cao 1m59

Thứ tư, 28/08/2019, 20:48 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản vừa mới đăng quang gây tranh cãi khi mới 16 tuổi và chỉ cao 1m59.

Trong đêm chung kết cuộc thi Miss World Japan 2019 kết thúc vào tối 27/8, Marika Sera đến từ tỉnh Kanagawa đã xuất sắc vượt qua gần 30 ứng viên sáng giá để giành lấy chiếc vương miện quyền lực. Cô có cơ hội trở thành đại diện nhan sắc xứ sở hoa anh đào tham dự hoa hậu Thế giới năm nay.

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản Sera Malika (thứ 2 từ phải sang trái)

Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản sinh ngày 16/11/2002, là học sinh cấp ba. Cô sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,59 m. Cha cô người Canada, mẹ người Nhật Bản. Dù có chiều cao hạn chế nhưng Sera Malika sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ được ví như thiên thần.

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng Sera Malika sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng đúng với lứa tuổi

Chia sẻ sau đăng quang, người mẫu 10X cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ. Sera Malika vọng mình sẽ thi đấu bản lĩnh, tự tin để chứng minh cho tài năng và nhan sắc của quê nhà tại đấu trường quốc tế

Tuy nhiên, kết quả đăng quang của cuộc thi đang vấp phải nhiều tranh cãi từ công chúng. Nhiều người cho rằng nữ sinh này sẽ không thể “chinh chiến” tại Miss World 2019 vì cô chưa đủ 18 tuổi. Thêm vào đó, chiều cao khiêm tốn 1,59m cũng là một trở ngại lớn của tân hoa hậu khi sánh vai cùng những đối thủ quốc tế.

Sera Malika là một trong những hoa hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử Nhật Bảm

Marika Sera hiện đang là nữ sinh trung học tất bật với lịch trình tại trường, bên cạnh công việc người mẫu ảnh khá bận rộn. Cô cũng là một trong những hoa hậu trẻ tuổi nhất và có chiều cao khiêm tốn nhất trong lịch sử nhan sắc Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news