Tin mới

Nhật Kim Anh tiết lộ cuộc sống khó khăn sau vụ trộm 5 tỷ

Thứ năm, 29/08/2019, 08:45 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, Nhật Kim Anh đã chia sẻ về cuộc sống sau vụ trộm 5 tỷ đồng.

Ngày 28/8, Nhật Kim Anh xuất hiện trong buổi ra mắt phim Tiếng sét trong mưa tại TP.HCM sau 2 năm bấm máy. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên lựa chọn chiếc áo bà ba tím – đúng với hình ảnh nhân vật mợ ba Thị Bình mà cô đảm nhận trong phim.

Nhật Kim Anh lựa chọn chiếc áo bà ba tím duyên dáng

Trong buổi họp báo, Nhật Kim Anh thẳng thắn thừa nhận: “Một năm qua là thời gian sóng gió nhất đối với tôi”. Sau khi trải qua đổ vỡ vỡi hôn nhân, cô tiếp tục bị trộm đột nhập nhà lấy đi tài sản trị giá 5 triệu đồng.

Với thái độ hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Nhật Kim Anh cố gắng ổn định tâm trạng để tiếp tục đến trường quay theo lịch trình. Cô nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ đồng nghiệp và khán giả.

"Tôi đã ổn sau những biến cố của cuộc đời và hiện tại cố gắng gây dựng lại dù biết trước sẽ không ít khó khăn. Vụ trộm của tôi vẫn còn đang được cơ quan chức năng điều tra và đến nay chưa có thông tin gì. Tôi quan niệm "của đi thay người", người còn đã là tốt rồi!", nữ diễn viên tâm sự.

Nhật Kim Anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong 1 năm qua

Sau những biến cố liên tiếp, Nhật Kim Anh gặp rất nhiều khó khăn. Bộ phim Tiếng sét trong mưa như một liều thuốc tinh thần vực dậy, giúp cô tiếp tục lao động nghệ thuật và cống hiến cho khán giả.

"Đây là vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của tôi và tôi rất kỳ vọng sẽ chinh phục được khán giả. Trong quá trình quay phim có vô vàn khó khăn nhưng theo tôi, khó nhất là diễn tả nội tâm nhân vật Thị Bình từ lúc son trẻ đến khi sinh con rồi trở nên già đi.

Nhật Kim Anh sẽ đóng cặp với Cao Minh Đạt trong "Tiếng sét trong mưa"

Số phận đẩy đưa, Thị Bình lại gặp người cũ cùng lúc chứng kiến bi kịch tình ái của các con. Phim lấy nước mắt của tôi rất nhiều, những cảnh cảm xúc đến nỗi khi nhắc lại cũng khó kìm nén nước mắt", Nhật Kim Anh chia sẻ về những khó khăn khi quay bộ phim này.

Tiếng sét trong mưa được phóng tác từ vở cải lương nổi tiếng Lôi vũ. Ngoài Nhật Kim Anh, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Cao Minh Đạt, Lê Bê La, Lâm Minh Thắng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news