Tin mới

Trương Quỳnh Anh và Tim lại tái hợp?

Thứ sáu, 28/02/2020, 09:44 (GMT+7)

Trước thông tin Tim ẩn ý chuyện hy vọng ngày "đoàn tụ" cùng Trương Quỳnh Anh thì mới đây nữ ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, nam Ca sĩ Tim khiến cư dân mạng một lần nữa chú ý khi không những quan tâm mà còn có ý ngỏ muốn tái hợp với Trương Quỳnh Anh sau thời gian dài ly hôn.

Cụ thể, giọng ca "Một vòng trái đất" đã chia sẻ hình ảnh cùng con trai trong chuyến du lịch tại Vũng Tàu, kèm theo dòng trạng thái nhắc đến một người quan trọng, anh tin rằng một ngày nào đó cả nhà sẽ đoàn tụ.

Bài đăng đầy ẩn ý của Tim

Mặc dù không chỉ đích danh vợ cũ nhưng khán giả vẫn chắc chắn rằng người quan trọng mà Tim nhắc tới ở đây chính là vợ cũ Trương Quỳnh Anh.

Sau dòng chia sẻ đầy ẩn ý này thì phía Trương Quỳnh Anh cũng đã có động thái đáp lại một cách úp mở về việc sẽ quay lại với Tim.

Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh của cô với thông điệp kèm theo: "Để gặp nhau thì cần có duyên. Còn ở bên nhau, không phải cần có phận mà cần có rất nhiều cố gắng!".

Sau khi dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ vẫn muốn thử thách thêm để thấy được chồng cũ và mình có đủ cố gắng để ở bên nhau hay không.

Có thể thấy, so với thái độ "lấy lòng" của Tim những ngày gần đây như chủ động chia sẻ MV mới của Trương Quỳnh Anh lên trang cá nhân của mình cùng lời nhắn: "Anh chúc MV mới của em đạt triệu view. Anh vẫn ở địa chỉ cũ em nhé" thì Trương Quỳnh Anh hoàn toàn trái ngược.

Trước đó, trên trang cá nhân Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng một người đàn ông giấu mặt. Người này diện sơ mi trắng với mái tóc được cắt tỉa gọn gàng.

Nữ diễn viên đã vô cùng kín kẽ dùng icon che khuôn mặt người đàn ông để gây tò mò cho khán giả. Tuy nhiên đại đa số bình luận ở dưới đều gọi tên Tim là chàng trai trong bức ảnh.


Bức ảnh ẩn ý của Trương Quỳnh Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news