Tin mới

Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ ẩn ý giữa lúc chồng cũ nghi có người mới?

Thứ hai, 26/08/2019, 11:48 (GMT+7)

Giữa nghi vấn chồng cũ hẹn hò với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ ẩn ý về mẫu người đàn ông lý tưởng trong tương lai.

Thời gian gần đây, Tim và bạn gái cũ Karik - Đàm Phương Linh đang vướng vào tin đồn hẹn hò qua bức ảnh nghi đi xem phim cùng nhau thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Tim nghi có tình mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Ngay sau khi tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã chú ý đến động thái của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng đinh trên trang cá nhân:"Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa”.

Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh sau khi ly hôn.

Giữa lúc tin đồn còn chưa ngừng, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tung bức ảnh khoe nhan sắc ngày càng mặn mà sau khi ly hôn kèm theo dòng chia sẻ: "So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn".

Nữ ca sĩ muốn tìm người đàn ông khiến cô yên lòng sau hôn nhân đổ vỡ với Tim.

Động thái này của Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang ẩn ý sẽ mở lòng với người đàn ông khiến cô yên lòng sau hôn nhân đổ vỡ với Ca sĩ Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã vượt qua nhiều sóng gió thậm chí những cấm cản của gia đình nhà gái để đến với nhau và sinh một cậu con trai Shushi. Tưởng chừng như cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau dài lâu thì bất ngờ họ tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung một nhà để cùng chăm sóc con. Có thể nói, mối tình của Tim và Trương Quỳnh Anh đã tốn không ít giấy mực của báo chí đồng thời cũng là cặp đôi ồn ào nhất làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news