Tin mới

Trương Quỳnh Anh xuất hiện buồn bã trên truyền hình sau khi bỏ đi

Thứ hai, 19/01/2015, 09:53 (GMT+7)

Nữ ca sĩ xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình "Sao Việt toàn năng" tối 18/1 sau khi dắt con bỏ nhà đi.

Nữ ca sĩ xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình "Sao Việt toàn năng" tối 18/1 sau khi dắt con bỏ nhà đi.

Trương Quỳnh Anh gần như mất tích sau khi dắt con bỏ nhà đi khiến Tim lo lắng đi tìm. Tuy nhiên, tối 18/1, nhiều người bất ngờ khi thấy Trương Quỳnh Anh xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu đêm chung kết "Sao Việt toàn năng".

Dù xuất hiện để nhận giải thưởng nhưng nét mặt của Trương Quỳnh Anh khá mệt mỏi và ủ rũ sau những chuyện buồn với nam ca sĩ Tim. Sau đó, Trương Quỳnh Anh nhanh chóng bắt xe đi.

Trương Quỳnh Anh ủ rũ trên sóng truyền hình

Nét mặt mệt mỏi của Trương Quỳnh Anh thể hiện rõ sau chuyện buồn với Tim

Trước đó, hôm 15/1, nam Ca sĩ Tim đăng tải đoạn status dài về chuyện Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà ra đi. Không chia sẻ cụ thể mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nhưng Tim không giấu được sự trống trải khi ngôi nhà thiếu vắng tiếng cười nói của cậu con trai 2 tuổi.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ, nam ca sĩ Tim cho hay hiện vẫn chưa tìm ra nơi ở của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, để anh yên tâm, Trương Quỳnh Anh cũng nhắn tin cho biết cô và con trai đang ở cùng chị gái còn địa chỉ thì vẫn giữ bí mật.

Xem thêm video Tim làm MV tặng Trương Quỳnh Anh và con trai

 

Đồng thời nam ca sĩ cũng mong mẹ con Trương Quỳnh Anh sớm quay về "Tim biết có đôi khi mình cũng làm cô ấy giận nhưng lần này có lẽ cô ấy thực sự buồn lắm, Tim cũng rất buồn và thực sự rất hối hận."

Thời gian gần đây, Tim và Trương Quỳnh Anh luôn xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình và không tìm được tiếng nói chung trong cùng một nhà. Cả hai đều là người trong nghề cho nên bề ngoài là vợ chồng thì họ còn là đồng nghiệp của nhau. Lịch diễn cả hai cũng khác nhau làm cho thời gian riêng tư bị ít lại  ngoại trừ ở nhà cùng chăm sóc bé Sushi. Tim thì khá bận rộn với các kế hoạch âm nhạc của mình cho nên thường xuyên vắng nhà, còn Trương Quỳnh Anh thì bận cả lịch đóng phim và đi hát nên thời gian dành cho nhau khá ít, khiến chuyện tình cảm của họ vơi dần.

Cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh phải đối mặt với búa rìu dư luận khi liên tục các thông tin về việc cả hai tan vỡ ngập tràn trên mạng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news