Tin mới

Tạo hình hack tuổi khiến Dương Mịch bị mỉa mai 'cưa sừng làm nghé'

Thứ sáu, 02/12/2022, 11:24 (GMT+7)

Tạo hình mới của Dương Mịch giúp nữ diễn viên ăn gian được cả chục tuổi.

Dương Mịch năm nay đã 36 tuổi nhưng cô nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc sang trọng, đẳng cấp trong Cbiz. Thời gian gần đây, phim “Định luật 80/20 của tình yêu” do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính lên sóng. Tuy nhiên, nhan sắc Dương Mịch lại bị nhiều khán giả la ó là quá dừ, nếu bỏ bộ lọc thì không dám tưởng tượng.

Nhưng nói một câu công bằng, nhan sắc Dương Mịch ở tuổi 36 như vậy là rất xinh đẹp. Cô quản lý cơ thể chặt chẽ, không để tăng cân như một số nữ diễn viên khác. Là gái một con, vóc dáng Dương Mịch khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô thường xuyên được người qua đường khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung, hack tuổi mỗi khi bắt gặp ngoài đường.

Để tóc mái baby, Dương Mịch trẻ ra cả chục tuổi khiến các fan khen nức nở.
Để tóc mái baby, Dương Mịch trẻ ra cả chục tuổi khiến các fan khen nức nở.
Tạo hình này đối lập hẳn với vẻ đẹp mặn mà của Dương Mịch trong 'Định luật 80/20 của tình yêu'.
Tạo hình này đối lập hẳn với vẻ đẹp mặn mà của Dương Mịch trong "Định luật 80/20 của tình yêu".

Mới đây, Dương Mịch còn xuất hiện với tạo hình tóc mái baby vô cùng đáng yêu. Đây là xu hướng thời trang thịnh hành trong năm nay, lan truyền từ Hàn sang Trung. Theo đó, các cô gái có một lớp tóc mai ngắn lún phún ở phần trước trán, siêu hack tuổi. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc cực kỳ kén mặt. Nếu nhan sắc không đủ tầm thì chắc chắn tóc mái baby sẽ biến bạn thành cô nàng ngố tàu.

Tuy nhiên, nó lại không khiến cư dân mạng hài lòng.
Tuy nhiên, nó lại không khiến cư dân mạng hài lòng.
Netizen chê Dương Mịch 'cưa sừng làm nghé'
Netizen chê Dương Mịch "cưa sừng làm nghé"

Với kiểu tóc mái baby này, phải thừa nhận Dương Mịch trẻ ra cả chục tuổi, khác hẳn với tạo hình đằm thắm, trưởng thành và quyến rũ trong “Định luật 80/20 của tình yêu”. Tuy nhiên, nếu trong phim, Dương Mịch bị chê già thì ở tạo hình siêu trẻ con này, cô cũng bị phản ứng. Thay vì khen ngợi nhan sắc Dương Mịch, nữ diễn viên bị chê “cưa sừng làm nghé”, 36 tuổi nhưng vẫn “đi bài nhan sắc baby”. Thậm chí, một số người nhận định mái tóc này khiến gương mặt Dương Mịch trở nên không cân đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news