Tin mới

Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn

Thứ năm, 16/12/2021, 16:38 (GMT+7)

Trần Khôn đã ở bên bảo vệ Châu Tấn hơn 20 năm. Anh có một cậu con trai riêng và Châu Tấn bị đồn là mẹ ruột. Đâu mới là sự thật?

Tại đám cưới Châu Tấn, Trần Khôn đã trao cô gái anh bảo vệ suốt 20 năm cho Cao Thánh Viễn. Đáng tiếc cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 6 năm. Dù cả Trần Khôn và Châu Tấn giờ đều độc thân nhưng tình cảm của họ vẫn không tiến triển, mãi là tri kỷ của nhau.

Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn - Ảnh 1

Đúng lúc này, chuyện Trần Khôn có con riêng bị phanh phui. Nhiều người đồn đoán mẹ của đứa trẻ chính là Châu Tấn bởi 2 người có quan hệ quá gần gũi. Trong một chương trình, khi được hỏi mẹ đứa trẻ là ai, Trần Khôn nói thẳng đứa bé "không có mẹ, chỉ có tôi".

Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn - Ảnh 2

Bên cạnh những người hoài nghi Châu Tấn là mẹ ruột con Trần Khôn thì cũng có những người tỉnh táo hơn. Họ tính toán con trai Trần Khôn sinh năm 2000. Thời điểm ấy Châu Tấn bận tối mặt mũi, không thể mang thai, sinh con.

Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn - Ảnh 3

Dù sợ về ngoại hình, tài năng hay thậm chí cả sự thấu hiểu nhau, Châu Tấn và Trần Khôn như một cặp trời sinh, nhưng tại sao họ không ở bên nhau. Trên thực tế, khi suy nghĩ thấu đáo thì đây lại là chuyện tốt. Ban đầu, Châu Tấn là thần tượng của Trần Khôn, sau đó làm bạn bè và giờ là người thân không chung huyết thống. Mối quan hệ bền chặt giữa Châu Tấn và Trần Khôn không thể nói rõ trong một lời. Con trai Trần Khôn cũng như con Châu Tấn, dù không phải máu mủ ruột già nhưng còn tốt hơn cả họ hàng.

Mối quan hệ thực sự giữa Trần Khôn và Châu Tấn - Ảnh 4

Quan hệ giữa Châu Tấn và Trần Khôn không phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Họ chỉ là bạn, một tình bạn tri kỷ. Giờ đây Châu Tấn đã tìm được tình yêu mới, khán giả đều hy vọng tình bạn giữa cô và Trần Khôn sẽ luôn tốt đẹp như vậy.

>> Xem thêm: Màn chụp ảnh selfie 'đau cột sống' của Châu Tấn, Vương Nhất Bác

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news