Tin mới

Trương Tử Phong bị khán giả quay lưng sau scandal tình ái

Thứ hai, 28/02/2022, 12:42 (GMT+7)

Tin đồn tình cảm của Trương Tử Phong đang khiến những người yêu mến cô và khán giả Trung Quốc phật lòng.

Thời gian qua, CDM xứ Trung sốt xình xịch trước tin đồn "em gái" Trương Tử Phong hẹn hò với bad boy Yên Hủ Gia. Quá khứ "zơ záy" của Yên Hủ Gia khiến những người yêu mến Trương Tử Phong và khán giả nói chung đều cảm thấy không hài lòng nếu mối quan hệ này là thật.

Khán giả đòi loại Trương Tử Phong khỏi chương trình Hướng Về Cuộc Sống.
Khán giả đòi loại Trương Tử Phong khỏi chương trình Hướng Về Cuộc Sống.

Dù bị Cộng đồng mạng phản đối kịch liệt nhưng những người trong cuộc không lên tiếng. Mới đây, CDM đã yêu cầu loại bỏ Trương Tử Phong khỏi chương trình Hướng Về Cuộc Sống. Cụ thể, rất nhiều người đã tràn vào tài khoản Weibo của đạo diễn chương trình, Tưởng Hàng Hi và để lại bình luận. Họ yêu cầu chương trình thay thế Trương Tử Phong bằng nữ khách mời khác bởi scandal đời tư của cô làm ảnh hưởng tới cảm xúc người xem.

Được biết chương trình Hướng Về Cuộc Sống mùa 6 sẽ được ghi hình trong tháng 3 tới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Trương Tử Phong tiết lộ cô vẫn tiếp tục tham gia chương trình.

Trước bê bối tình ái, Trương Tử Phong từng là 'em gái' cưng của Cbiz.
Trước bê bối tình ái, Trương Tử Phong từng là "em gái" cưng của Cbiz.
'Tra nam' Yên Hủ Gia dính tin đồn với Trương Tử Phong.
"Tra nam" Yên Hủ Gia dính tin đồn với Trương Tử Phong.

Trước phản ứng gay gắt của CDM Trung Quốc, CDM Việt đã đưa ra nhìn nhận khách quan:

- Diễn viên nhí quốc dân độ có lợi và cũng có hại ở đó. Nhiều người coi họ như con gái, em gái trong nhà, bảo không nghe thì sẽ quay ra ghét. Mà Trương Tử Phong lại im lặng, không phủ nhận cũng không thừa nhận nên CDM càng phẫn nộ. Được yêu thích rồi bị ghét là chuyện thường ngày ở showbiz.

- Trương Tử Phong hơn 20 tuổi rồi, yêu đương có gì lạ đâu mà CDM bên ấy làm như trời sập vậy. Chọn đúng, chọn sai là chuyện của cô ấy. Chỉ cần Trương Tử Phong làm tròn trách nhiệm của một diễn viên là được.

- Ngộ, nếu có scandal nhân cách thì loại cô ấy không sai. Chuyện tình yêu này vốn dĩ bình thường, anh tình em nguyện. Nếu Yên Hủ Gia là tra nam thì Trương Tử Phong sẽ tự nhận ra và cũng tự cô ấy chịu chứ liên quan gì người ngoài.

- Hình tượng trong giới rất là quan trọng nhưng lại như một con dao 2 lưỡi. Từ em gái quốc dân, được mọi người yêu thương giờ lại biến thành cô gái yêu đương qua đêm nhà bạn trai. Không còn lăng kính yêu thương nữa người ta sẽ chỉ thấy em nhạt, không có năng khiếu đi show.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news