Tin mới

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz

Thứ năm, 24/02/2022, 17:51 (GMT+7)

Hàng loạt idol nam của Cbiz như Cốc Gia Thành, Hoàng Húc Hi... keo kiệt khi yêu khiến CDM bật ngửa.

Vài năm trở lại đây, chuyện các idol yêu nhau đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện". Bên cạnh những nam idol dồn hết tâm sức cho tình yêu thì cũng có những người "vắt cổ chày ra nước" khi yêu.

1. Cốc Gia Thành

Là đồng đội của Tiêu Chiến trong nhóm X Cửu Thiếu Niên Đoàn nhưng chắc chắn, danh tiếng Cốc Gia Thành thua xa người anh em của mình. Tuy nhiên, Cốc Gia Thành dường như không biết thân biết phận khi nhiều lần dính phốt nói xấu Tiêu Chiến.

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz - Ảnh 1

Mối quan hệ giữa Cốc Gia Thành và "Nhị Tâm" Trần Tiểu Vân bị phanh phui khi các tay săn ảnh chụp được cảnh 2 người vào khách sạn cùng nhau. Tuy nhiên, điều thú vị là khi thanh toán tiền phòng, Cốc Gia Thành lại giả vờ say để bạn gái trả tiền. 

Cốc Gia Thành vờ say gục xuống bàn để bạn gái trả tiền khách sạn.
Cốc Gia Thành vờ say gục xuống bàn để bạn gái trả tiền khách sạn.

Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, bạn gái cũ của Cốc Gia Thành đã tố thêm nhiều chuyện xấu của nam idol. Theo tiết lộ của cô gái này, Cốc Gia Thành là một kẻ cực kỳ bủn xỉn. Anh ta đã chia đôi bánh xà phòng với bạn gái với lý do một mình cô ấy không thể dùng hết cả bánh.

Cốc Gia Thành cưa đôi bánh xà phòng với bạn gái cũ.
Cốc Gia Thành cưa đôi bánh xà phòng với bạn gái cũ.

Ngoài ra, Cốc Gia Thành còn gửi ảnh chiếc máy chơi game yêu thích cho bạn gái, ám chỉ sẽ thật tuyệt nếu được ai đó tặng cho. Sau khi sự việc này bị khui ra, rất nhiều CDM đã khuyên Trần Tiểu Vân nên bỏ dép mà chạy xa khỏi người đàn ông này.

2. Hoàng Húc Hi

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz - Ảnh 2

Là một khách mời của Keep Running, Hoàng Húc Hi có một tương lai tương sáng. Tuy nhiên, sau khi những bê bối đời tư bị khui ra thì mọi kỳ vọng đều bị vùi dập.

Hoàng Húc Hi bị một nữ netizen Hàn vạch mặt lừa dối khi yêu. Cô gái đã tiết lộ nhiều chi tiết về mối quan hệ của mình với nam thần tượng khiến nhiều người bàng hoàng. Hóa ra, bên ngoài vẻ điển trai của Hoàng Húc Hi lại ẩn chứa một con người keo kiệt, bủn xỉn trong tình yêu.

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz - Ảnh 3

Mọi chi phí trong thời gian yêu đương đều do cô gái chi trả. Thậm chí, Hoàng Húc Hi còn vòi bạn gái mua quần áo, trả tiền nhà. Khi cô gái muốn anh mua cho một hộp socola loại rẻ tiền, Hoàng Húc Hi đã miễn cưỡng thanh toán.

So với những nam idol bị bóc phốt trước đây, Hoàng Húc Hi dường như gây thất vọng rất nhiều bởi tính tình ky bo hiếm thấy.

3. Nhậm Hào

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz - Ảnh 4

Vào năm 2021, Nhậm Hào, thành viên  nhóm nhạc R1SE bị nhiều cô gái bóc thói lăng nhăng. Có một chi tiết mà các cô nương này tiết lộ đó là trong thời gian yêu đương, họ cùng Nhậm Hào chơi game Trốn khỏi mật thất. Lần nào đi chơi, họ cũng là người trả tiền chứ không phải Nhậm Hào.

4. Trương Minh Hạo

Dù còn ít tuổi nhưng Trương Minh Hạo đã bị tố nhắn tin gạ tình với fan.
Dù còn ít tuổi nhưng Trương Minh Hạo đã bị tố nhắn tin gạ tình với fan.

Cái tên Trương Minh Hạo có thể còn xa lạ với nhiều khán giả Việt bởi chàng trai này là cựu thành viên nhóm nhạc YHBOYS và còn rất trẻ. Tuy nhiên, năm 2020, Trương Minh Hạo dính bê bối nhắn tin gạ tình với fan nữ.

Trương Minh Hạo vòi quà bạn gái.
Trương Minh Hạo vòi quà bạn gái.

Người ta từng nói "Tình yêu không vật chất là một tấm cát, gió thổi sẽ tiêu tan". Trương Minh Hạo có lẽ cũng khắc cốt ghi tâm điều này nên những cuộc trò chuyện của anh với với bạn gái sặc mùi tiền bạc, vật chất. Trong đó, nam ca sĩ trẻ vòi bạn gái mua giày dép, điện thoại... cái nào cũng đắt tiền. CDM nhìn vào thấy cô gái này chẳng khác gì máy ATM của Trương Minh Hạo.

5. Gia Nghệ

Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz
Hoàng Húc Hi và những nam idol mặt đẹp hơn hoa nhưng là 'máy đào mỏ siêu cấp' của Cbiz

Là thành viên của UNINE, Gia Nghệ (Jiayi) được nhiều người biết đến trước khi dính phốt. Chỉ nói về những hành động keo kiệt của anh trong tình trường là đủ để thất vọng.

Một CDM tự nhận là bạn gái cũ của Gia Nghệ đã tiết lộ lịch sử chuyển tiền giữa mình và Giả Nghệ trong thời gian yêu nhau. Từ vài chục cho đến hàng trăm nghìn NDT, cô gái phải trả cho Gia Nghệ.

Lịch sử chuyển tiền của bạn gái cũ cho Gia Nghệ.
Lịch sử chuyển tiền của bạn gái cũ cho Gia Nghệ.

Sau khi đọc qua lịch sử chuyển tiền, nhiều CDM choáng váng trước mức độ "đào mỏ" của Gia Nghệ. Ngoài ra, một CDM tự nhận là bạn gái cũ của nam idol còn khui ra món quà sinh nhật cô ấy nhận được thực chất là do fan Gia Nghệ mua thông qua hình thức gây quỹ.

Quà tặng sinh nhật bạn gái là tiền do fan Gia Nghệ quyên góp.
Quà tặng sinh nhật bạn gái là tiền do fan Gia Nghệ quyên góp.

Chuyện yêu đương của các idol trẻ là bình thường, rất nhiều người nhận được lời chúc phúc từ CDM sau khi công khai. Tuy nhiên, cách cư xử thiếu tôn trọng đối phương, thậm chí coi phụ nữ là máy rút tiền như các nam idol trên lại gây bất bình. Họ không đủ tư cách để trở thành thần tượng!

>> Xem thêm: Soi khuyết điểm mỹ nam Cbiz: Dương Dương lộ nếp nhăn, Vương Nguyên mặt chi chít mụn, Nhất Bác da đẹp xỉu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news