Tin mới

Trương Vệ Kiện đón sinh nhật tuổi 52 bên vợ ở hòn đảo không người

Thứ tư, 08/02/2017, 16:44 (GMT+7)

Trương Vệ Kiện vừa đón một sinh nhật ấm áp ở tuổi 52 bên vợ trên bờ biển ở một hòn đảo.

Trương Vệ Kiện vừa đón một sinh nhật ấm áp ở tuổi 52 bên vợ trên bờ biển ở một hòn đảo.

Rạng sáng 8/2, đúng ngày sinh nhật tròn 52 tuổi, Trương Vệ Kiện chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên vợ trên bờ biển ở một hòn đảo. Hai vợ chồng cùng thắp nến, chúc rượu trong vòng hoa hồng hình trái tim.

Trương Vệ Kiện đón sinh nhật bên vợ.

Trương Vệ Kiện viết: "Cảm ơn một năm qua đi đã cho tôi trí tuệ, sức chịu đựng, sức khỏe và lòng nhiệt thành. Mong một năm tới, tôi vẫn làm tốt hơn nữa việc của mình. Cũng cảm ơn bà xã đã chuẩn bị một buổi tiệc tối lãng mạn trên hòn đảo không người".

Trương Vệ Kiện muốn dành trọn thời gian bên vợ trong ngày sinh nhật của mình. 

Nam diễn viên 52 tuổi được biết đến là người chung thủy, yêu vợ. Trong quá khứ, anh từng yêu Tuyên Huyên và chia tay cô trong tiếc nuối. Sau đó, anh gặp gỡ và cưới nữ diễn viên Trương Tây. Họ ở bên nhau 9 năm cho đến khi tổ chức đám cưới tại Philippines vào năm 2009.

 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng chỉ thiếu đứa trẻ trong gia đình. Lần đầu, họ mất con khi Trương Tây mang thai ở tháng thứ 8. Lần thứ 2, cô chửa ngoài dạ con. Nam diễn viên hóm hỉnh ví von vợ với sư tử trong nhà nên anh chưa bao giờ có ý định tìm kiếm người khác sinh con. Trương Vệ Kiện nể vợ vì cô luôn ở bên anh trong những năm qua. Tài tử chia sẻ nhờ Trương Tây, anh chưa bao giờ buồn khi không có con.

Vài năm trở lại đây, Trương Vệ Kiện đóng phim thường xuyên nhưng không nhận được sự quan tâm của khán giả cùng truyền thông. Từ vai nam chính, anh bị hạ xuống vai phụ. 

Giới phê bình nhận định anh khó có cơ hội tỏa sáng lại lần nữa. Sự nghiệp anh bế tắc cũng giống như sự khó khăn trong đường con cái.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news