Tin mới

Truy bắt sòng bầu cua, 2 chiến sĩ bị thương, một người chơi tử vong

Thứ ba, 03/01/2017, 13:51 (GMT+7)

Khi bị lực lượng Công an huyện Tuy Phước truy bắt sòng bầu cua, khoảng 20-30 con bạc bỏ chạy tán loạn. Trong quá trình truy đuổi đã có 2 chiến sĩ công an bị thương và 1 người chơi tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Khi bị lực lượng Công an huyện Tuy Phước truy bắt sòng bầu cua, khoảng 20-30 con bạc bỏ chạy tán loạn. Trong quá trình truy đuổi đã có 2 chiến sĩ công an bị thương và 1 người chơi tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Người nhà lo hậu sự cho anh Toàn. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Thanh niên, sáng 3/1, Đại tá Nguyễn An Ninh – Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường trong lúc bị Công an huyện Tuy Phước truy đuổi.

Nạn nhân là anh Phạm Đình Toàn (29 tuổi, ở xã Phước Hưng, Tuy Phước, Bình Định), trước đó tối 2/1, anh này có đến chợ Định Thiện thuộc thôn Định Thiện Tây (xã Phước Quang, huyện Tuy Phước) để đánh bầu cua tôm cá.

Ông Phạm Hoàng Hậu, chú ruột anh Toàn cho biết, sáng nay gia đình đã đưa thi thể anh về nhà để lo hậu sự sau khi được các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Nghi vấn về cái chết của anh Toàn, ông Hậu cho biết: “Công an đã đánh cháu tôi gục tại chỗ, sùi bọt mép, bạn bè thấy vậy đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn nhưng Toàn đã chết trên đường đi”.

Tuy nhiên, Đại tá Ninh khẳng định lực lượng công an truy quét sòng bạc ở chợ Định Thiện không đánh anh Toàn, anh này thấy công an nên bỏ chạy và tự ngã dẫn đến tử vong.

Ông Lê Thái Bình – Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn, cho hay anh Toàn được đưa đến trung tâm lúc 23h ngày 2/1, nhưng anh đã chết.

“Trung tâm không xử lý gì, chỉ đưa sang nhà vĩnh biệt để bảo quản. Các cơ quan chức năng đã khám nghiệm xong và sáng nay đã bàn giao thi thể cho gia đình rồi”, ông Bình nói.

Trong khi đó, Thượng tá Lê Đức Minh – Trưởng Công an huyện Tuy Phước cho biết, tụ điểm đánh bạc với hình thức bầu cua tôm cá tại chợ Định Thiện là nơi công an thường xuyên truy quét. Tối 2/1 lực lượng Công an huyện Tuy Phước tuần tra kiểm soát khu vực trên. Thấy công an, khoảng 20-30 con bạc bỏ chạy tán loạn.

Tại hiện trường còn vương vãi các dụng cụ để đánh bạc bằng hình thức bầu cua.
 
Kiểm tra xung quanh, tổ công tác thấy một thanh niên ngồi gục trước nhà dân phía ngoài chợ trong tình trạng tím tái mặt mày, sau này xác định là anh Phạm Đặng Toàn (29 tuổi, ở xã Phước Hưng, H.Tuy Phước).
 
Theo Thượng tá Minh, người dân và tổ tuần tra đã đưa anh Toàn đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã An Nhơn nhưng khi đến gần trung tâm y tế, anh Toàn đã tử vong. Lúc này, nghi cái chết của anh Toàn có liên quan đến tổ công tác, những người đi cùng và thân nhân anh Toàn đã đuổi đánh tổ công tác, làm 2 chiến sĩ bị thương, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

“Các cơ quan chức năng của tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh Toàn để kết luận nguyên nhân cái chết của anh một cách khách quan nhất”, ông Minh cho hay.

Vụ việc được quay clip, tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận địa phương.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news