Tin mới

Truy quét các "chân dài" chạy xe tay ga mời chào khách mua dâm

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:36 (GMT+7)

Ngoài việc bắt quả tang gái bán dâm tại khách sạn, lực lượng chức năng tổ chức truy quét các "chân dài" chạy xe tay ga mời chào khách mua dâm.

Ngoài việc bắt quả tang gái bán dâm tại khách sạn, lực lượng chức năng tổ chức truy quét các "chân dài" chạy xe tay ga mời chào khách mua dâm.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 2) vừa phối hợp với Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM cùng công an các phường 3 (quận 10) và phường 9 (quận 5) ra quân truy quét gái mại dâm trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền, Đào Duy Từ...

Theo cơ quan điều tra, đây là các tuyến đường tập trung nhiều gái mại dâm gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, cơ quan công an ập vào các khách sạn trên đường Nguyễn Duy Dương, Nguyễn Tri Phương (quận 10) và Nguyễn Chí Thanh (quận 5) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các “chân dài” khai giá mỗi lần đi khách từ 300.000-500.000 đồng/giờ.

Gái mại dâm đi xe tay ga đắt tiền thường mời chào khách trên đường Nguyễn Chí Thanh và Ngô Quyền, giáp ranh giữa quận 5 và quận 10 - Ảnh: Người lao động

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, ngoài ra, qua trinh sát địa bàn công an còn phát hiện trên đường Nguyễn Chí Thanh – Ngô Quyền (giáp ranh giữa quận 5 và quận 10) có khoảng chục cô gái ăn mặc hở hang, rảo lên xuống tuyến đường này để tìm khách.

Các cô gái khai bỏ tiền ra thuê xe tay ga đắt tiền để dễ hoạt động, từ 8 giờ sáng đến khuya; giá mỗi lần đi khách là từ 300.000 đồng – 500.000 đồng/lần.

Đáng nói, những cuộc tiếp xúc giữa gái bán dâm và khách đều được các đối tượng bảo kê theo dõi sát sao. Có một số trường hợp từng bị bảo kê đánh dằn mặt vì trả giá xong không chịu đến khách sạn mua dâm.

Đợt truy quét lần này, cơ quan chức năng còn xử lý một số đối tượng là quản lý, xe ôm… chuyên môi giới và chở “đào” đến khách sạn bán dâm.

Hàng trăm "đào" đổ bộ một đoạn đường

Liên quan đến tệ nạn mại dâm, trước đó, theo tìm hiểu của PV báo Pháp luật TP. HCM, trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, Ngô Gia Tự diễn ra việc mồi chài, ngã giá nhộn nhịp ở khu vực này dù cơ quan chức năng đang truy quét.

Các cô gái chọn tuyến đường này làm địa điểm mồi chài khách mua vui vì nằm giáp ranh giữa quận 5 và quận 10 là nơi nổi tiếng với khách làng chơi khi muốn tìm gái bán dâm.

Trên đoạn đường mấy trăm mét từ vòng xoay Công viên Hòa Bình đến vòng xoay ngã sáu Ngô Gia Tự luôn có hàng chục cô gái “dòm qua là biết” quần đảo tìm khách. Họ ngồi trên các xe tay ga Vision, Air Blade, SH Mode… luôn đảo mắt khắp những thanh niên, người trung niên chạy xe qua khu vực này và áp sát hỏi ngay: “Vui vẻ không anh?” khi có người chạy xe chầm chậm như đang tìm ai đó.

“Có khoảng 100 cô gái hành nghề ở khu vực này với giá 300.000-500.000 đồng/lần” - ông P., người chuyên cho gái hành nghề mại dâm vay tiền và mướn xe, thông tin.

Trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết những cô gái hành nghề mại dâm trong khu vực đa phần là từ nhiều tỉnh, thành đến. Họ gia nhập đội quân này theo lời rủ rê, giới thiệu của những cô gái đi trước với hy vọng kiếm mớ vốn để đổi đời.

Theo thông tin từ cán bộ này, một số cô ở quận 10 được tuyển chọn, nuôi ăn ở; số khác thì qua quận 8 thuê nhà hoặc cặp kè sống chung với các thanh niên nghiện ngập, cờ bạc.

Theo cán bộ này, công an đã nắm hầu hết những người cộm cán hoạt động bảo kê, cho vay nặng lãi, nuôi nhốt gái mại dâm khu vực này.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news