Tin mới

Truy tìm người tung tin đồn dùng Ketamin làm thuốc mê lên Facebook

Thứ hai, 02/09/2019, 20:32 (GMT+7)

Công an TP.Hà Nội đang truy tìm đối tượng tung tin dùng Ketamin làm thuốc mê để cướp tài sản lên mạng xã hội Facebook.

Theo tin tức trên Công an nhân dân, Pháp luật TP.HCM, công an 3 quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm đang truy tìm chủ tài khoản Facebook có tên Nguyễn Ngọc Anh sau khi đối tượng này tung tin đồn nhảm lên mạng. Cụ thể, tài khoản Nguyễn Ngọc Anh cho biết tại  khu vực Phú Diễn, Mai Dịch, Lê Đức Thọ xuất hiện tình trạng một số người dân bị đánh thuốc mê Ketamin, gây ảo giác, mê man và mất kiểm soát… Tuy nhiên, sau khi xác minh, công an các quận kể trên khẳng định chưa phát hiện bất cứ trường hợp nào bị đánh thuốc mê bằng Ketamin như trong bài đăng trên Facebook. Việc dùng chất Ketamin làm thuốc mê cũng khó xảy ra.

Tin đồn thất thiệt do tài khoản Nguyễn Ngọc Anh tung lên mạng xã hội Facebook.

Công an TP.Hà Nội xác nhận việc đưahttps://www.tinmoi.vn/tin-tuc/su-kien/hai-me-con-bi-lua-gan-100-trieu-dong-vi-tin-trung-thuong-xe-sh-tren-facebook-011527684.html#mce_temp_url# để câu view, câu like như vậy đang gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ người đứng sau tài khoản Facebook này là ai để xử lý nghiêm.

Đồng thời, cơ quan công an TP. Hà Nội cũng đề nghị người dân hãy cảnh giác, biết chọn lọc thông tin để tránh bị kẻ xấu trên mạng dắt mũi. Khi thấy tin đồn thất thiệt, người dân cần thông báo ngay cho cơ quan công an để có biện pháp xử lý kịp thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news