Tin mới

Truyền hình Hoa Kỳ loan tin Minh béo bị bắt giữ

Thứ tư, 30/03/2016, 09:33 (GMT+7)

Hôm nay tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ.

Hôm nay tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ.

[mecloud]bKZVvltbQT[/mecloud]

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Clarence Dũng Taylor - chồng nữ Ca sĩ Thu Phương đang định cư tại Mỹ cho biết, truyền hình Hoa Kỳ loan tin Minh Béo. Được biết, hôm nay tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ.

 Dũng Taylor cho biết, truyền hình Hoa Kỳ loan tin Minh Béo bị bắt giữ.

Kênh truyền hình ABC hàng đầu nước Mỹ cũng đã đăng tải một đoạn tin về vụ việc. Kênh truyền hình này cho biết Minh Béo bị bắt khi cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn với một cảnh sát chìm tại Green Grove.

Thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em được nhiều tờ báo mạng đăng tải gây xôn xao dư luận. Trước đó, Theo nội dung thông cáo báo chí của văn phòng viện lý Quận Cam đăng trên website, "Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi, ở Garden Grove, bị khởi tố hôm thứ Sáu (25-3) với ba tội danh: khẩu dâm với một trẻ em, tội danh về âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và một tội danh gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục. Thông cáo của văn phòng biện lý quận Cam ghi rõ, nếu Minh Béo muốn tại ngoại phải nộp 1 triệu USD tiền bảo lãnh và ngày 15/4/2016 phải tới văn phòng Cj-1 Central Jail, Santa Ana để tiếp tục thẩm vấn theo quy định. 

Tại thời điểm phạm tội, Hồng Quang Minh bị cáo buộc đi từ Việt Nam và thăm quận Cam và Atlanta, Georgia.

Ngày 20/3/2016, Hồng Quang Minh bị cáo buộc nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng ông là giám khảo cho cuộc thi có thu hình.

Ngày 23/3/2016, Hồng Quang Minh bị cáo buộc tội khẩu dâm với một bé trai có tên John Doe, khi em này đến thử giọng.

Ngay sau đó, John Doe 1 thông báo về việc phạm tội của Hồng Quang Minh đến Văn phòng cảnh sát Garden Grove và họ bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra. 

Ngay ngày hôm sau, một cảnh sát Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

[mecloud]pmBCrSPQo8[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news