Tin mới

Truyền thông Thái Lan ấn tượng với lối tấn công đa dạng của U22 Việt Nam

Thứ hai, 25/11/2019, 23:15 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang-seo vùi dập U22 Brunei với tỷ số đậm 6-0, truyền thông Thái Lan tỏ ra ấn tượng với sức mạnh trên hàng công của U22 Việt Nam.

Tờ Khaosod đặt tiêu đề: "Hàng tấn công của Những ngôi sao vàng có sức công phá ghê gớm khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Brunei ở trận mở màn SEA Games".

"Những ngôi sao vàng – U22 Việt Nam đã có màn khởi đầu tuyệt vời ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games, nơi mà Thái Lan cũng góp mặt. Dù chỉ đá bằng đội hình không phải mạnh nhất song hàng tấn công của U22 Việt Nam dễ dàng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Brunei.

Để làm điều đó, Việt Nam kiểm soát bóng liên tục và áp đảo hoàn toàn từ đầu đến cuối. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo Hà Đức Chinh trình diễn phong độ xuất sắc với việc ghi tới 4 bàn", cây viết của tờ Khaosod mô tả.

Còn tờ Siamsport đặt tiêu đề: "Đức Chinh lập cú poker, Việt Nam hủy diệt Brunei".

"Đội bóng của HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo đã có trận mở màn không thể hoàn hảo hơn. Trong trận đấu này, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh, một chân sút tài năng đã tỏa sáng rực rỡ bằng một cú poker", tác giả bài viết ấn tượng với lối chơi tấn công đa dạng của U22 Việt Nam.

Tờ Goal phiên bản tiếng Thái cũng mô tả: "Khởi đầu hoàn hảo, Việt Nam đè bẹp Brunei 6-0 trong khi Malaysia bị Myanmar cầm châm".

Trong khi đó, truyền thông Brunei khá bình thản đón nhận thất bại của đội nhà. Sau trận đấu diễn ra chiều 25/11, fanpage Bru Sports cập nhật kết quả của đội nhà. "Đội U22 Brunei nhận thất bại nặng nề trước Việt Nam trong trận mở màn SEA Games 30 tại Philippines".

Dưới bài đăng, CĐV Brunei phẫn nộ vì màn trình diễn của thầy trò HLV Aminuddin Jumat.

"Cả đội đã tốn bao nhiêu tiền cho khách sạn và phí di chuyển. Tiêu tiền cho những viêc này có ý nghĩa gì", CĐV Az Am bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news