Tin mới

HLV U22 Brunei ngỡ ngàng vì Thái tử không được đăng ký nhưng vẫn đá chính

Thứ hai, 25/11/2019, 17:54 (GMT+7)

Dù không có tên trọng đội hình xuất phát nhưng Thái tử Brunei, Faiq Bolkiah vẫn được vào sân đá chính trong sự ngỡ ngàng của HLV trưởng U22 nước này.

Khởi đầu chiến dịch SEA Games gặp đối thủ U22 Việt Nam, U22 Brunei khó lòng tránh khỏi một thất bại. Và diễn biến thực tế trên sân đã diễn ra đúng với dự đoán bởi U22 Brunei đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần trong suốt 90 phút.

Hà Đức Chinh ghi cú hat trick để giúp U22 Việt Nam hủy diệt U22 Brunei. Ảnh: Zing

Trả lời họp báo sau trận, HLV Aminuddin Jumat cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã chơi hết mình từ đầu. Brunei đã cố gắng phòng thủ, bởi chúng tôi biết Việt Nam là đội mạnh hơn. Tuy nhiên, mục tiêu đó không thành vì đối thủ quá mạnh".

Khi được các phóng viên hỏi về Faiq Bolkiah, HLV Jumat tỏ ra rất bất ngờ. Ông trình bày rằng mình không hề điền tên Thái tử của Brunei vào đội hình xuất phát nhưng bằng cách nào đó, anh vẫn ra sân đá chính.

"Tôi chỉ hứa cố gắng trao cơ hội cho cậu ấy. Không hiểu bằng cách nào, cậu ấy vẫn có thể vào sân. Tôi không can thiệp được chuyện đó", HLV của U22 Brunei trần tình.

Danh sách đăng ký thi đấu vơisố 9, Faiq Bolkiah ở đội hình dự bị. Ảnh: Internet

Số 9 của U22 Brunei, Faiq Bolkiah vẫn được đá chính dù không có tên trong đội hình xuất phát. Ảnh: Zing

Với thất bại này, U22 Brunei gần như không tránh khỏi kết cục bị loại bởi họ còn gặp những đối thủ cực mạnh khác trong bảng đấu là U22 Thái Lan và U22 Indonesia. Ở lượt trận tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Lào vào ngày 28/11, trong khi U22 Brunei tiếp tục phải đối mặt với ứng cử viên vô địch khác là U22 Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news