Tin mới

Từ 28/9-25/10: 3 con giáp thoát khỏi vận xui, liên tiếp gặp vui, tài lộc hanh thông

Thứ ba, 26/09/2023, 12:07 (GMT+7)

Từ 28/9-25/10, 3 con giáp sẽ loại bỏ vận đen, may mắn tới tấp, tài lộc đến tay, dần dần bước vào giai đoạn tốt lành.

Trong khoảng thời gian từ 28/9-25/10, 3 con giáp dưới đây dần dần vượt qua khó khăn, đón nhận may mắn, bước lên con đường ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Mùi sẽ trong thời gian này đón nhận sự loại bỏ vận đen và liên tục gặp vui. Dù là trong sự nghiệp hay cuộc sống, họ đều sẽ dần vượt qua khó khăn, sự nghiệp bắt đầu thuận lợi. 

Về mặt công việc, tuổi Mùi có thể gặp được cơ hội và đột phá quan trọng, công việc tiến triển suôn sẻ, có thể sẽ thăng chức hoặc được sự quan tâm từ cấp trên. Tài lộc cũng sẽ dần dần tốt lên, họ có thể thu lời từ việc đầu tư, dự án hợp tác hoặc các hoạt động tài chính khác. Đồng thời, tình cảm của họ cũng sẽ được nâng lên, có thể sẽ gặp may mắn trong tình yêu.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có tính cách thân thiện, trọng tình trọng nghĩa. Trong khoảng thời gian này, họ cũng sẽ dần thoát khỏi vận xui và tình trạng không thuận lợi. Họ sẽ đón nhận cơ hội may mắn, sự nghiệp và tài lộc dần dần phát triển tốt đẹp. 

Tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Mão là 3 con giáp gặp may mắn từ 28/9-25/10. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Mão là 3 con giáp gặp may mắn từ 28/9-25/10. Ảnh minh họa: Internet

Về mặt sự nghiệp, tuổi Tuất có thể gặp được cơ hội và thách thức quan trọng, có khả năng sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc tham gia vào dự án quan trọng. Về mặt tài chính, họ sẽ thấy sự tăng trưởng đáng chú ý, có thể thu được thu nhập hoặc lợi nhuận thêm. Về mặt tình cảm, họ sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người, có thể gặp người có duyên hoặc tăng cường tình cảm với bạn đời hiện tại.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tính tình lạc quan và tốt bụng, thích giúp đỡ người khác, có nhiều bạn bè. Trong thời gian này, họ sẽ dần thoát khỏi tình trạng suy thoái, đón chào niềm vui và may mắn. Họ sẽ đón nhận may mắn và tài lộc đến tay. 

Dù là trong sự nghiệp hay tài chính, tuổi Mão đều sẽ đạt được những bước tiến đáng kể. Về mặt sự nghiệp, họ có thể nhận được sự thăng tiến quan trọng hoặc cơ hội công việc, có thể thể hiện tài năng và khả năng của mình. Tài chính cũng sẽ dần dần tốt lên, họ có thể thu lời từ việc đầu tư, dự án hợp tác hoặc các hoạt động tài chính khác. Trong cuộc sống, người thuộc con giáp Thỏ sẽ cảm nhận được niềm vui liên tục, hạnh phúc và niềm vui xung quanh.

Nhìn chung, từ 28/9-25/10 sẽ là khoảng thời gian mà những người thuộc con giáp tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Mão dần dần thoát khỏi vận đen, đón chào niềm vui và may mắn. Họ sẽ bước vào giai đoạn tốt lành, sự nghiệp và tài lộc dần dần phát triển tốt đẹp, niềm vui và tài lộc sẽ liên tiếp đến. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news