Tin mới

"Tú bà" 9X vờ đau bụng để bùng tiền của khách mua dâm

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:40 (GMT+7)

Sau khi nhận được điện của khách, Thương cùng hai cô gái đến bãi đáp phục vụ với giá trọn gói 4 triệu đồng. Đến nơi cô ta lấy lí do đau bụng rồi bỏ về, không hoàn lại tiền.

Sau khi nhận được điện của khách, Thương cùng hai cô gái đến bãi đáp phục vụ với giá trọn gói 4 triệu đồng. Đến nơi cô ta lấy lí do đau bụng rồi bỏ về, không hoàn lại tiền.

Thương(áo đỏ) cùng hai gái bán dâm khác.

Ngày 3/10, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Nguyên Thương (23 tuổi, trú quận Đống Đa) điều hành.

Chiều một ngày trước, công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm) kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên đường Phạm Tuấn Tài, bắt quả tang hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Các cặp đôi này nhận mua vui theo sự môi giới của "tú bà" Thương.

Khai báo với nhà chức trách, người phụ nữ bị điều tra hành vi môi giới mại dâm thừa nhận việc đã rủ hai đồng nghiệp cùng làm ở quán karaoke đi khách.

Trưa 2/10, sau khi nhận được điện, Thương cùng hai cô gái (18 và 22 tuổi, quê Nghệ An và Thái Bình) đến bãi đáp phục vụ cho 3 khách với giá trọn gói 4 triệu đồng. Chờ hai bạn vào vui vẻ trước, Thương lấy lí do đau bụng để bỏ về, không trả lại tiền thừa. Căn cứ lời khai người mua bán dâm, cảnh sát đã tạm giữ "tú bà" này.

Trước đó một ngày, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính nhà nghỉ trên đường Đình Quán (phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm) phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 501 và 701 và bắt giữ "tú bà" 17 tuổi đang ngồi chờ ở phòng 201 của nhà nghỉ này.

Hai khách mua dâm khai nhận, cách thời điểm bị phát hiện vài giờ, họ liên lạc với Ba. Sau khi thỏa thuận, cô ta gọi 2 gái bán dâm (20 và 22 tuổi, quê Thanh Hóa và Tuyên Quang) đến nhà nghỉ phục vụ khách với giá 1,5 triệu đồng mỗi lượt. Ngoài ra, "tú bà" này còn thu của khách thêm một triệu đồng tiền công môi giới và ngồi chờ khi xong việc sẽ về cùng 2 cô gái.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news