Tin mới

Tủ bếp kịch trần tận dụng tối đa không gian trữ đồ

Thứ ba, 04/08/2015, 11:52 (GMT+7)

Đây được đánh giá là một thiết kế cực kỳ … phóng khoáng và phong cách của bep.vn. Sự sáng tạo được thể hiện ró nét trong thiết kế đảo bếp cạnh cột nhà, nó vừa chữa lỗi “vô duyên” cho cột, vừa tạo không gian để gia chủ thể hiện cá tính của mình.\nThiết kế này được bep.vn sáng tạo riêng cho công trình nhà chị Hà

Đây được đánh giá là một thiết kế cực kỳ … phóng khoáng và phong cách của bep.vn. Sự sáng tạo được thể hiện ró nét trong thiết kế đảo bếp cạnh cột nhà, nó vừa chữa lỗi “vô duyên” cho cột, vừa tạo không gian để gia chủ thể hiện cá tính của mình.

Thiết kế này được bep.vn sáng tạo riêng cho công trình nhà chị Hà

tu bep acrylic chu L

Kiểu chữ L được áp dụng linh hoạt trong một không gian khá rộng. Không bị sức ép về hạn chế diện tích, đây có thể nói là một công trình “dễ thở” nhất với các kiến trúc sư của bep.vn.

Xin được bàn thêm một chút nữa về đảo bếp cạnh cột. Nếu không có phần đảo bếp này, có thể nói chiếc cột giống như một chướng ngại vật vô cùng tức mắt, gây ức chế.

tu bep acrylic chu L 2

Phần không gian đi lại bên trong chữ L trong thiết kế này của bep.vn khá “dôi dư”, đây là yếu tố tạo nhiều thuận lợi cho chúng tôi thiết kế hệ thống ngăn chứa thiết bị làm bếp, lọ gia vị dạng kéo – đây là loại ngăn dễ sử dụng nhất, khoa học nhất. Chúng tôi có thể chỉ tập trung vào yếu tố thuận tiện mà bỏ qua được mọi cản trở khác.

tu bep acrylic chu L 3

Về chất liệu, tủ bếp này được làm bằng Acrylic, nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Độ an toàn của chất liệu này với các rủi ro cháy nổ là rất cao.

Rất nhiều công trình tủ bếp của bep.vn, khách hàng đều yêu cầu chọn màu tối cho tủ dưới, tủ trên có thể là trắng, đỏ, xanh, nâu, …. Lí giải cho điều này như sau, tủ dưới dễ bắt bụi bẩn, thức ăn, … trong quá trình sử dụng, trong khi màu tối lại giấu rất ổn những vết bẩn dạng này. Không những thế, màu tối còn dễ dàng mang đến cảm giác gọn gàng,  ngăn nắp cho nhà bếp.

tu bep acrylic chu L 4

Khi được chọn giữa nhiều thiết kế tủ bếp trên, chị Hà đã chọn tủ bếp kịch trần màu trắng. Chị Hà muốn khai thác triệt để không gian làm nơi trữ đồ, không chỉ đồ nhà bếp mà còn nhiều đồ đạc, vật dụng khác trong nhà. Về cơ bản, khi nhìn vào hệ thống tủ bếp trên với thiết kế kịch trần như này, dù tủ bếp cao nhưng không có cảm giác chật trội vì nó chỉ giống như bức tường bếp mà thôi.

Về tổng thể, thiết kế này của bep.vn rất rộng rãi, thoáng mát và đầy cảm hứng sáng tạo. Ngay trong các chi tiết trang trí, sắp xếp đồ đạc đã cho thấy chủ nhà là một người có gu thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đọc có nhu cầu được tư vấn thiết kế tủ bếp & đồ dùng nhà bếp miễn phí, có thể tham khảo & liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Anh Tú
Website: http://bep.vn
Showroom: 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 3573 8480

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news