Tin mới

Từ hoa hậu trở thành nữ doanh nhân triệu đô

Thứ ba, 07/07/2015, 15:21 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc không tuổi cùng tài năng trong kinh doanh.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc không tuổi cùng tài năng trong kinh doanh.

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn. Bởi vậy, cái tên Giáng My ít nhiều mang hơi thở âm nhạc, Giáng My có nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc.

Năm 1990, Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng. Sau khi đăng quang hoa hậu, cuộc đời Giáng My đã bước sang một trang mới với nhiều dự định.

Hoa hậu Đền Hùng - nữ doanh nhân Giáng My

Tốt nghiệp trường nhạc viện Hà Nội, Giáng My chính thức góp tên vào làng giải trí. Người đẹp từng đảm nhận vài trò người mẫu và diễn viên.

Sau khoảng thời gian dài thoắt ẩn thoắt hiện, Giáng My gây bất ngờ với nhan sắc không hề phai nhạt theo thời gian, cùng vị trí CEO của một tập đoàn truyền thông lớn của Thái Lan và khả năng thông thao tới 4 ngoại ngữ: Anh, Nga, Thái, Hoa.

Giáng My trong căn penhouse sang trọng

Khi nói về thời điểm làm CEO cho tập đoàn truyền thông Thái Lan, Giáng My kể lại: “- Tôi có thế mạnh là người Việt Nam. Lúc đó, Tập đoàn Kantana đang cần người đại diện tại thị trường Việt Nam. Tôi có một thời gian dài tìm hiểu ngành truyền hình, học hỏi và tham gia làm việc tại Kantana. Có lẽ nhờ sự  siêng năng, cần cù, chịu khó, sáng tạo và lợi thế nói thành thạo nhiều thứ tiếng (Anh, Hoa, Thái, Nga), tôi được cất nhắc lên cương vị  giám đốc đối ngoại cho thị trường quốc tế. Điều quan trọng nhất, tôi là một nghệ sĩ, được đào tạo chuyên nghiệp nên rất phù hợp với cương vị này”

 

Bận rộn với các chương trình truyền hình

Thời gian làm ở Kantana đã giúp Giáng My thêm đam mê ngành truyền hình. Tiếp đó, Giáng My  thành lập công ty riêng, chuyên sản xuất chương trình theo đơn của nhà đài. Hiện cô là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Sản xuất nghe nhìn Giáng My (GM Pro), thường xuyên bận rộn trong việc sản xuất các chương trình trên nhiều đài truyền hình khác nhau như HTV, ANTV, Let’s Việt… Cô thậm chí còn đảm đương công việc MC trong nhiều chương trình.

Cuối năm 2014, Giáng My được vinh danh là 1 trong 5 nữ doanh nhân xuất sắc của năm.

Chính sự nỗ lực, chuyên tâm trong công việc mà hiện nay Giáng My đang sở hữu khối tài sản có trị giá hàng triệu USD. Căn nhà khang trang của My có 4 tầng dưới là nơi làm việc của công ty chuyên sản xuất chương trình truyền hình do chị làm giám đốc.

Căn nhà khang trang còn có một thư viện với nhiều sách, tranh ảnh mà cô sưu tập ở những đất nước từng đi qua. Bốn tầng dưới là nơi làm việc của công ty chuyên sản xuất chương trình truyền hình do Giáng My làm giám đốc.

Hiếm người biết rằng cô còn sở hữu một căn hộ penthouse cao cấp có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng rất gần trung tâm Sài Gòn. (ảnh: Harper's Bazaar)

Giáng My còn sắm cho mình loạt "xế" sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S Class - dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news