Tin mới

Tự Long lên tiếng sau ý kiến "chưa xứng với danh hiệu NSND"

Thứ hai, 11/01/2016, 08:37 (GMT+7)

Tự Long khẳng định mình có được nhiều huy chương là do nỗ lực không mệt mỏi khi tham gia nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như Liên hoan sân khấu chèo toàn quốc, kịch toàn quốc, sân khấu chèo toàn quân.

Tự Long khẳng định mình có được nhiều huy chương là do nỗ lực không mệt mỏi khi tham gia nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như Liên hoan sân khấu chèo toàn quốc, kịch toàn quốc, sân khấu chèo toàn quân.

Sáng 10/01, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân (NSND) và Nghệ sỹ Ưu tú (NSƯT) cho 479 cá nhân. Có 102 nghệ sỹ được trao tặng danh hiệu NSND và 377 nghệ sỹ được trao tặng danh hiệu NSƯT, trong đó có danh hài Tự Long.

Sau khi chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân, Tự Long đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân bạn bè.

Hàng nghìn người hâm mộ cũng đã bình luận và chúc mừng danh hiệu cao quý mà anh vừa nhận được sau nhiều năm cống hiến nghiêm túc cho nghệ thuật nước nhà.

NSND Tự Long nhận bằng khen từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Ảnh Dân Trí

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều, không đồng tình vì cho rằng Tự Long còn quá trẻ, trong khi còn nhiều nghệ sĩ gạo cội khác chưa được NSND.

Sau khi nghe những ý kiến này, chia sẻ trên báo Dân Trí NSND Tự Long cho hay: “Danh hiệu là một trong những điều cao quý mà bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng mong muốn dù là nhân dân hay ưu tú. Mỗi kỳ xét duyệt bao giờ cũng có những ý kiến trái chiều, người được thì không sao, người không được (dư luận, ý kiến bạn đọc) phản ứng thuận chiều, trái chiều. Đó là điều hết sức bình thường”.

Anh cũng khẳng định mình có được nhiều huy chương là do nỗ lực không mệt mỏi khi tham gia nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau như Liên hoan sân khấu chèo toàn quốc, kịch toàn quốc, sân khấu chèo toàn quân.

Tự Long sinh năm 1973, là gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc qua nhiều chương trình Gặp nhau cuối năm, Gala cười, Ơn giời cậu đây rồi!... Anh hiện giữ chức Phó giám đốc Nhà hát chèo Quân đội, thuộc biên chế của đoàn chèo Tổng cục hậu cần, Bộ Quốc phòng. Tự Long được trao tăng danh hiệu (NSND) khi tuổi đời còn khá trẻ (43 tuổi), anh cũng vừa được phong NSƯT vào năm 2012.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND