Tin mới

NSND Tự Long nghẹn ngào kể về quá khứ khăn khó khăn, đi làm phụ hồ để kiếm tiền

Thứ sáu, 29/12/2023, 09:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của NSND Tự Long nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, NSND Tự Long góp mặt trong tập 65 Mái ấm gia đình Việt cùng với "chị đẹp" Thanh Vân Hugo. 2 khách mời cùng hợp sức, vượt qua các thử thách và mang tiền thưởng về giúp đỡ cho 3 em nhỏ là những mảnh đời khó khăn là Nguyễn Văn Dũng (13 tuổi), Nguyễn Thị Khánh Vy (11 tuổi) và Hoàng Thị Hạnh Hường (14 tuổi).

Ngay khi xuất hiện trong chương trình, NSND Tự Long ngẫu hứng trổ tài hát quan họ khiến khán giả thích thú. Thanh Vân Hugo bật mí cô vừa bay từ TP.HCM ra Hà Nội lúc 5 giờ sáng, sau đó tranh thủ di chuyển đến thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để kịp ghi hình. Tuy nhiên, cô vẫn tràn đầy năng lượng để thực hiện thử thách giúp đỡ các em nhỏ.

Trong chương trình, câu chuyện của Nguyễn Văn Dũng khiến hai khách mời xót xa. Sau khi ly hôn, mẹ bỏ đi, còn cha thì qua đời năm 2014 khiến cậu bé phải nương tựa vào ông bà nội đã ngoài 70 tuổi.

Vân Hugo - Tự Long tham gia tập 65 'Mái ấm gia đình Việt'. Ảnh: NSX
Vân Hugo - Tự Long tham gia tập 65 "Mái ấm gia đình Việt". Ảnh: NSX

Chứng kiến hoàn cảnh trên, nam nghệ sĩ đã vô cùng xúc động. Tự Long nói: “Thật ra Dũng cũng rất hạnh phúc vì được ông bà yêu thương. Nhưng một đứa trẻ luôn mong muốn, khát khao có được tình yêu thương của cha mẹ là những mong muốn rất đời thường”.

"Tôi hiểu cuộc sống này có rất nhiều điều vất vả, nhưng thiếu thốn nhất chính là thiếu thốn về tình cảm. Mong qua chương trình này thì mẹ của Dũng, hay họ hàng bên ngoại hãy dành nhiều tình cảm để bao bọc cho em trong khoảng thời gian sau này”, diễn viên Táo quân bày tỏ thêm. 

NSND Tự Long cho biết, bản thân cũng là một đứa trẻ ở với bà từ nhỏ. Dù thiếu thốn vật chất vẫn nhưng nam nghệ sĩ vẫn được sống trong tình yêu thương.

NSND Tự Long nghẹn ngào kể về quá khứ khăn khó khăn, đi làm phụ hồ để kiếm tiền - Ảnh 1
 
Tự Long - Vân Hugo xúc động trước những mảnh đời khó khăn. Ảnh: FBNV
Tự Long - Vân Hugo xúc động trước những mảnh đời khó khăn. Ảnh: FBNV

"Táo Mạng" cảm thấy, Văn Dũng là một người cháu tốt và là một học sinh ngoan. Anh mong thông qua chương trình Mái ấm gia đình Việt, cậu bé nhận lại nhiều tình cảm của mọi người và tự tin hơn trong cuộc sống.

NSND Tự Long chia sẻ thêm: “Bằng tuổi của các em khi xưa tôi đã biết làm rất nhiều thứ rồi, không chỉ giúp được ông bà cha mẹ mà còn có thể kết hợp với những người xung quanh để kiếm tiền. Từ bán kem, phụ xách vữa làm thợ hồ… tôi đều làm hết. Tôi từng làm những việc mà do cuộc sống vất vả nên phải làm để trưởng thành hơn. Rất mong các em sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng người thân”.

Về phần mình, Thanh Vân Hugo cũng không cầm được nước mắt vì Văn Dũng tầm tuổi con của mình. “Và bé nhà tôi cũng không có được tình yêu thương của cha từ rất nhỏ, nên tôi cũng thấy rất đồng cảm với gia đình. Dù không thể biết được tình cảnh của mẹ Dũng hiện giờ ra sao nhưng nhìn em tôi rất thương. Em ấy còn quá nhỏ lại thiếu thốn nhiều tình cảm của mẹ cha”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tự Long