Tin mới

Tự Long mê tiền nhưng lại để Xuân Bắc làm điều này khi đi diễn

Thứ sáu, 24/01/2020, 07:00 (GMT+7)

Gắn bó với nhau hơn 20 năm, cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long từng có lúc muốn "chia tay" vì mâu thuẫn.

Những ai đam mê với hài miền Bắc thì đã quá quen thuộc với hai cái tên Xuân Bắc - Tự Long. Có thể nói, đây là cặp đôi vàng trong làng tấu hài. Niềm đam mê với nghề, sự thấu hiểu và tin tưởng nhau đã giúp hai nghệ sĩ đồng hành được với nhau từ thời sinh viên cho đến tận khi thành danh.

Mới đây, NSND Tự Long đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về mối quan hệ của anh với nghệ sĩ Xuân Bắc. Anh kể rằng mình và Xuân Bắc đi diễn chung với nhau từ thời sinh viên, rất hiểu tính nhau và hợp cạ trong công việc. Xuân Bắc - Tự Long thân nhau tới mức có đôi khi còn vô tình nói và hành động giống nhau, cùng nhau cho ra những đứa con tinh thần mà người thì viết kịch bản, người thì làm đạo diễn.

Thân nhau là thế nhưng đã 2 lần Xuân Bắc - Tự Long muốn giải tán nhóm vì mâu thuẫn. Họ còn tính đến nước nếu giải tán thì sẽ diễn chung với ai. Nhưng, do đã quá hiểu nhau lại đều thẳng tính nên sau tất cả, anh em trao đổi rõ ràng với nhau thì mọi chuyện lại đâu vào đấy. Nghệ sĩ Tự Long cho rằng chính sự thẳng thắn và nhường nhịn lẫn nhau đã giúp anh với Xuân Bắc chơi và diễn được với nhau hơn 20 năm qua.

Xuân Bắc - Tự Long là cặp bài trùng trong làng hài đất bắc.

Đặc biệt, Tự Long đã có một chia sẻ hiếm hoi về vấn đề tiền bạc, một vấn đề vốn dĩ nhạy cảm. Tự Long thừa nhận mình là người thích tiền nhưng lại ngại bàn về tiền bạc. Chính vì thế, khi đi diễn, Xuân Bắc luôn là người đứng ra thương thảo chuyện cát xê. Diễn xong, Xuân Bắc đưa bao nhiêu tiền anh cầm bấy nhiêu. Tự Long tin rằng người anh em của mình không bao giờ để mình thiệt. Có thể thấy, Tự Long và Xuân Bắc luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối.

Trả lời về lời đồn cát xê của Xuân Bắc, Tự Long rất cao, Phó giám đốc Nhà hát Chèo quân đội chỉ cười mà rằng đó chỉ là tin đồn mà một số người làm công tác tổ chức sự kiện đưa ra. Tuy nhiên, con số cụ thể về cát xê của Xuân Bắc, Tự Long thì vẫn không được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news