Tin mới

Từ một cô gái nhà nông đến video Tiktok triệu view vạn người mê

Thứ hai, 12/09/2022, 15:32 (GMT+7)

Làm một kênh Tiktok thuần chia sẻ kiến thức và thông tin không phải là một ý tưởng mới, nhưng thuanthienshop2 có cho mình một sức hút riêng, bằng cái tâm và cái tầm của một người làm sáng tạo nội dung. Chúng ta đang nói đến Dương Lê Tuyết Nhung.

Như đã nói, Thuận Thiên có cho mình một sức hút giống như cách mà cách mà bất cứ một kênh Tiktok chia sẻ kiến thức nào cũng có, đó chính là sự chân thành hướng tới những điều tốt đẹp và tiến bộ.

Kênh Tiktok thuanthienshop2 của Dương Lê Tuyết Nhung
Kênh Tiktok thuanthienshop2 của Dương Lê Tuyết Nhung

Nhận thấy ngày càng có nhiều hơn những người quan tâm đến sức khoẻ và những sản phẩm có nguồn gốc thuần thiên nhiên, với một nỗi trăn trở và lo sợ vô hình chung về một nền công nghiệp có quá nhiều những sản phẩm có thành phần hoá học không tốt cho sức khỏe với một số lượng và đa dạng một cách khủng khiếp, Dương Lê Tuyết Nhung bén duyên với ngành này. Và vào năm 2017, sau rất nhiều những cú vấp đau đớn, Tuyết Nhung thành lập Thuận Thiên - shop 2 chị em.

Tuyết Nhung chứng tỏ sự nhạy bén của mình thông qua việc sáng tạo những nội dung bổ ích trên kênh thuanthienshop2 của mình, với hơn 300.000 người theo dõi và hơn 6 triệu lượt thả tim, sẽ không ngạc nhiên nếu như kênh của Nhung sẽ còn phát triển và trở nên viral hơn nữa trong tương lai.

Tuyết Nhung là người sáng tạo nội dung bằng những nguyên liệu hết sức trong lành
Tuyết Nhung là người sáng tạo nội dung bằng những nguyên liệu hết sức trong lành

Với lối dẫn chuyện thú vị, hoàn toàn dễ hiểu để trình bày những thông tin tưởng chừng hết sức nhiêu khê và hàn lâm, phong cách giản dị của Tuyết Nhung làm người xem phải ngạc nhiên, khi nước da sáng khỏe và vẻ ngoài không khác gì một hot girl thật sự, chị tháo vát và năng nổ trong từng khâu của quy trình sản xuất để cho ra thành phẩm cuối cùng. Chị “nông dân” một cách hết sức gần gũi thân thuộc.

Chị nông dân với vẻ đẹp mặn mà
Chị nông dân với vẻ đẹp mặn mà

Tận dụng tối đa những khoản đãi mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Tây Nguyên, chị giới thiệu cho thế giới thấy rằng nông sản Việt Nam xứng đáng có một chỗ đứng cao hơn, cũng như những thứ giản đơn tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi lại có chứa đựng nhiều tinh hoa và bổ dưỡng như vậy. Một thỏi son được chế tác trong lành sẽ như thế nào? Một lọ gel mặt nạ ăn được sẽ ra sao? Sức hút của Thuận Thiên chính là một điểm chấm phá nổi bật đi kèm với vẻ đẹp giản dị của chị.

Sức hút của kênh thuanthienshop2 nằm ở việc chi tiết hình ảnh của quy trình sản xuất, chế tác từng loại thành phẩm, là sự thuần thiên nhiên cho mọi thứ, nó vô tình còn trở thành một nét văn hoá cho cả kênh nói riêng và Thuận Thiên nói chung.

“Sản phẩm của Thuận Thiên là tâm huyết và niềm vui cho cả một đội ngũ của chúng tôi. Tôi vui vì đã cung ứng được việc làm cho các bạn trẻ, cũng như gieo những hạt mầm tư duy tích cực mới về một thể loại sản phẩm trong lành như thế này. Thật may mắn vì nhân viên rất yêu sản phẩm và thành phẩm của Thuận Thiên!”.

Quy trình để thu hoạch nguyên liệu hết sức tỉ mỉ và kỳ công
Quy trình để thu hoạch nguyên liệu hết sức tỉ mỉ và kỳ công

Sữa ong chúa, mật ong được thu hoạch thủ công, theo một quy trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhiều lần thử nghiệm, đây không phải là một sản phẩm mới, cũng như việc Tuyết Nhung không phải là người duy nhất làm hình thức này. Nhưng chị đã tận dụng tối đa lợi thế cạnh tranh của mình đẻ sáng tạo nội dung giản dị nhưng lại đầy cảm hứng như thế.

“Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau”. Câu của Đen Vâu hoá ra được Tuyết Nhung ứng dụng từ rất lâu rồi. Thay vì như những thế hệ bạn bè đồng trang lứa của mình, chị chọn lấy thiên nhiên, núi rừng, chọn lấy một cách làm và hướng đi trong lành để lỡ ai “va” phải và video của chị, người ta cũng trót yêu Thuận Thiên và mảnh đất Tây Nguyên này như chị.

Đó là một Tuyết Nhung và Thuận Thiên rất trong lành
Đó là một Tuyết Nhung và Thuận Thiên rất trong lành

Những thông tin và kiến thức của chị được đánh giá là hết sức hữu ích. hướng dẫn người xem cách chế tạo những thỏi son bằng những nắp chai đã qua sử dụng, cách làm các loại dưỡng da từ nghệ hay son môi từ hoa hồng tại nhà không tốn kém… Giúp Người xem yêu thích và chỉ mong rằng những video mới của Tuyết Nhung sẽ lại có một loại trái cây có lợi mới, hay một cách thức nào đó giữ lại một loại hạt, rang lên và vô tình trở thành một bình nước quý.

Từ đó, hướng đến những sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, Thuận Thiên bằng cái tâm sáng của mình hướng đến kinh doanh với phương châm: “sản phẩm đi cùng tâm đức!”, cũng như cống hiến cho thị trường nhiều hơn nữa những sản phẩm thiện duyên như vậy. Thuanthienshop2 rất trong lành, với một người sáng tạo nội dung trong lành, với rất nhiều thông tin và sản phẩm trong lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news