Tin mới

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 con giáp tiền nhét đầy két trong khi 2 tuổi này cẩn thận vận đen ập đến

Thứ năm, 23/11/2023, 09:00 (GMT+7)

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 tuổi Dần, Mùi gặp quý nhân, tiền đầy két trong khi đó 2 tuổi Hợi và Tý cần cẩn thận vận đen ập đến.

2 con giáp may mắn sau ngày 15/10 âm lịch

- Tuổi Dần 

Kể từ ngày 15/10 âm lịch trở đi, người tuổi Dần có quý nhân soi đường, công việc làm ăn thuận lợi, tiền nhiều như nước sông Đà. Trong kinh doanh, người tuổi Dần gặp nhiều thuận lợi, có được những hợp đồng lớn. Trong các mối quan hệ tiến triển tốt. 

Người tuổi Dần trong năm 2023 được nhiều cát tinh hậu thuẫn. Người thuộc tuổi này nhanh nhẹn, thích nghi nhanh với hoàn cảnh. 

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 con giáp tiền nhét đầy két trong khi 2 tuổi này cẩn thận vận đen ập đến - Ảnh 1
 

Được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, tuổi Dần lấy lại những gì đã mất trong năm 2022. Bạn thích thú và hăng hái khám phá các khía cạnh mới của bản thân và khẳng định vị trí của mình.

Năm 2024 là một năm quan trọng đối với người tuổi Dần. Trong Phong thủy, người tuổi Dần thuộc cung Hỏa. Điều này có thể mang lại một số thay đổi trong cuộc sống của họ, nhưng cũng có cơ hội để họ phát triển. 

- Tuổi Mùi

Cũng may mắn như tuổi Dần, những người tuổi Mùi sau ngày 15/10 âm lịch sẽ đổi đời. Người thuộc tuổi Mùi có tính cách dễ gần, thân thiệt và thông minh. Sự nghiệp của người tuổi Mùi thường hanh thông. Kể từ sau ngày 22/11, người tuổi Mùi hưởng lộc trời ban sự nghiệp suôn sẻ, hợp đồng nhiều vô kể, tiền nhiều như nước. Không chỉ sự nghiệp mà tình duyên của người tuổi Mùi từ nay đến cuối năm cũng vô cùng thuận lợi. 

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 con giáp tiền nhét đầy két trong khi 2 tuổi này cẩn thận vận đen ập đến - Ảnh 2
 

Tài lộc của người tuổi Mùi: Người làm kinh doanh, buôn bán có thể nhìn ra hướng phát triển mới. Tất nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi những khó khăn, trở ngại nhưng bạn nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục và gặt hái thành quả đáng mừng.

Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên ngoài việc được khen ngợi sẽ không thể thiếu các khoản thưởng nóng. Cuối năm, bạn có cơ hội thăng tiến, tăng lương xứng đáng với năng lực của mình.

Tình duyên người tuổi Mùi: Dù còn độc thân hay đã lập gia đình, bạn đều đón nhận được niềm vui, hạnh phúc từ đối phương.

2 con giáp gặp vận đen sau ngày 15/10 âm lịch

- Tuổi Hợi

Sau ngày 15/10 âm lịch đặc biệt là tháng 11 âm, người tuổi Hợi cần cẩn thận trong công việc kinh doanh. Trên con dường công danh, sự nghiệp thời gian này không có dấu hiệu khởi sắc khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.

Đặc biệt, thời gian này, người tuổi Hợi còn dễ gặp thị phi, bị hiểu lầm. Chính vì vậy, người tuổi Hợi nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, học cách kiên nhẫn hơn để tránh gặp họa tự miệng. Trên con đường tình duyên do tính cách của bạn thường chán nản muộn phiền, cáu giận vô cơ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực khiến cho hai người ngày càng cách xa nhau.

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 con giáp tiền nhét đầy két trong khi 2 tuổi này cẩn thận vận đen ập đến - Ảnh 3
 

Về sức khỏe, người tuổi Hợi cần chú ý nhiều hơn. Do trong năm 2023, người tuổi Hợi chịu tác động của hung tinh. Dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng cần nghỉ ngơi đúng giờ, tránh bỏ bữa hoặc ngồi một chỗ quá lâu, bởi như vậy dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc dạ dày.

- Tuổi Tý

Những tháng cuối năm, người tuổi Tý chính là con giáp xui xẻo khi thường xuyên sẽ phải đối diện với nhiều biến động bất lợi. Trong công việc, sự nghiệp không tránh khỏi một phen lao đao, nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp khiên cho tuổi Tý cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.

Từ ngày 15/10 âm lịch, 2 con giáp tiền nhét đầy két trong khi 2 tuổi này cẩn thận vận đen ập đến - Ảnh 4
 

Về chuyện tình cảm, người tuổi Tý cũng gặp nhiều sóng gió, mọi chuyện không được như ý. Trong thời gian này với những người tuổi Tý còn độc thân có tình cảm đơn phương trong vô vọng, còn với các cặp đôi thì tình cảm đang có dấu hiệu nhạt nhòa dần.

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe.

Tài vận tuổi Tý trong năm 2023 chưa thật sự ổn định, lại có nhiều hung tinh chủ về hao tài xung chiếu, đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh cần thận trọng kẻo “tiền mất tật mang”.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news