Tin mới

Tù nhân quấn khăn tắm vượt ngục làm náo loạn đường phố

Thứ năm, 08/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Lợi dụng lúc nhân viên quản ngục không đi ý, một tù nhân ở Mexico đã trèo qua cửa sổ nhà tắm, nhảy qua cả hàng rào thép gai cao 4,5m của nhà tù để bỏ trốn.

Lợi dụng lúc nhân viên quản ngục không đi ý, một tù nhân ở Mexico đã trèo qua cửa sổ nhà tắm, nhảy qua cả hàng rào thép gai cao 4,5m của nhà tù để bỏ trốn.

[mecloud]Secmg40UHS[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, vụ việc vừa xảy ra hôm 4/10, tại nhà tù Ciudad Obregon, trong bang Sonora, Mexico, tù nhân trốn thoát là một tên tội phạm tuổi vị thành niên, có tên là Juan Pablo Pena Ford.

Không rõ Juan phạm tội gì bị bắt vào tù nhưng tên này đã lợi dụng lúc hắn đi tắm nhân viên quản ngục không đi ý, trèo qua cửa sổ nhà tắm, nhảy qua cả hàng rào thép gai để chạy trốn trên đường phố Mexico.

Tuy nhiên, quản ngục đã phát hiện ra hành vi của Juan qua camera giám sát và huy động lực lượng an ninh tóm gọn tên này. Màn đuổi bắt Juan chạy khỏa thân trên đường phố với một chiếc khăn tắm quấn qua eo đã và đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cảnh sát bắt Juan leo quay trở lại nhà tù

Đoạn video cho thấy, sau một hồi bị những viên cảnh sát to béo, chậm chạp đuổi bắt, tên này đã bị bắt giữ và buộc phải trèo trở lại chiếc hàng rào mà hắn vừa tẩu thoát.

Sau khi bị bắt trở lại vào tù Juan phải đối mặt với một bản án hình sự nặng hơn. Bên cạnh đó, nhân viên nhà tù cũng đối mặt với sự chỉ trích về việc thiếu trách nhiệm và không đảm bảo an ninh chặt chẽ trong nhà tù.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news