Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2022: Tuổi Tý viên mãn đủ đường, tuổi Ngọ khóc thảm vì quá xui

Thứ năm, 22/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Hãy cùng xem tử vi 12 con giáp trong ngày 22/9/2022 có gì biến động.

Tuổi Tý

Trong ngày hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ, bạn sẽ gặp nhiều may mắn nhờ có quý nhân phù trợ. Vận trình tài lộc cũng rất rủng rỉnh, có lộc ăn uống. Về mặt tình cảm, tuổi Tý được Lục Hợp Quý Nhân che chở nên dễ gặp nhân duyên tốt lành.

Tuổi Sửu  

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu cũng rất hanh thông, suôn sẻ. Công việc của bạn được sao tốt chiếu mệnh. Thời điểm này tài lộc đến với tuổi Sửu rất dồi dào, sẽ có những khoản thưởng rủng rỉnh. Vận trình tình cảm rực rỡ, bạn sẽ vô cùng hài lòng và hạnh phúc với nửa kia của mình.

Tuổi Dần

Ngày 22/9, sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông. Nhờ làm việc có kế hoạch mà bạn tránh được những rắc rối đáng kể. Tài lộc của bạn tương đối ổn định, không cần lo về tài chính cá nhân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được êm ả do gặp Thổ Mộc xung khắc.

Tuổi Mão 

Công việc của tuổi Mão hôm nay rất tốt đẹp, suôn sẻ, mọi kế hoạch được ấp ủ bao lâu đều thành toàn. Tuy nhiên, tài vận có sự giảm sút do bạn đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc một cách vội vàng. Tình cảm của tuổi Mão sẽ gặp sóng gió do bạn dồn quá nhiều tâm sức vào công việc.

Tuổi Thìn 

Sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay được nhận định không mấy suôn sẻ, bạn cần hết sức thận trọng trong giao tiếp với đồng nghiệp để tránh họa thị phi. Tài lộc sẽ không có nhiều biến động. Về mặt tình cảm, tuổi Thìn sẽ vui vẻ, bình yên.

Tuổi Tỵ

Sau khi cởi bỏ được những áp lực thì công việc của tuổi Tỵ hôm nay đã bắt đầu xuôi chèo mát mái. Bạn đang được Tam Hợp Cục diện trợ mệnh. Vận trình tài lộc trở nên tốt đẹp, có Quý nhân nâng đỡ. Vận trình tình cảm cũng rất tốt trong ngày Hỏa sinh Thổ này.

Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2022: Tuổi Tý viên mãn đủ đường, tuổi Ngọ khóc thảm vì quá xui
Tử vi 12 con giáp ngày 22/9/2022: Tuổi Tý viên mãn đủ đường, tuổi Ngọ khóc thảm vì quá xui

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ hôm nay có chút bất ổn, bạn cần thận trọng khi mở rộng quan hệ, tránh nhẹ dạ cả tin kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. Vận trình tài lộc cũng thất thường trong ngày này. Bạn cần biết tiết chế chi tiêu kẻo nhẵn túi lúc nào không hay. Thật xui cho tuổi Ngọ, ngay cả vận trình tình cảm của họ hôm nay cũng trục trặc do gặp ngày Sửu Ngọ thương hại.

Tuổi Mùi 

Vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay cực kỳ xấu, bạn có thể đánh mất tỉnh táo khi đưa ra các quyết định trong công việc. Đã vậy, tài lộc của tuổi Mùi còn lao dốc không phanh do không có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng. Vận trình tình cảm cũng rất xấu do đào hoa dữ xuất hiện.

Tuổi Thân 

Hôm nay, công việc của tuổi Thân tốt xấu đan xen. Bạn có thể bị lợi dụng do nhẹ dạ cả tin. Vận trình tài lộc không mấy khả quan và bạn cần cẩn trọng khi chi tiêu kẻo rơi vào khủng hoảng. Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Thân rất tốt nhờ ngũ hành tương sinh.

Tuổi Dậu 

Công việc của tuổi Dậu hôm nay rất thuận lợi, bạn làm việc với tinh thần tích cực và đạt hiệu quả cao. Vận trình tài lộc cũng rực rỡ nhưng dẫu vậy bạn cũng cần cẩn trọng kẻo vung tay quá trán. Về tình cảm, tuổi Dậu cũng trọn vẹn yêu thương.

Tuổi Tuất

Hôm nay, công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại do tác động Sửu Tuất tương hình. Nhưng vận trình tài lộc lại rất vững vàng, không đáng lo. Về tình cảm, tuổi Tuất cũng sẽ có một ngày ngọt ngào, bình yên.

Tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi hôm nay có chút khó khăn do Thương Quan xuất hiện. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Vận trình tài lộc có bước tiến nhờ thu nhập từ nghề tay trái. Tuy nhiên, tình cảm lại đi xuống do Thủy Thổ xung khắc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news