Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2022:Tuổi Mão gặp tiểu nhân, Tuổi Mùi đen đủ đường nhưng đỏ tình cảm

Thứ sáu, 30/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Cập nhật dự báo tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2022 để xem đâu là con giáp may mắn hay đen đủi nhất.

Tuổi Tý 

Trong ngày hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý ổn định, bạn sẽ hoàn thành mọi mục tiêu đề ra nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vận trình tài lộc không có gì đáng quan ngại nhờ có Chính Tài soi rọi. Về mặt tình cảm, tuổi Tý sẽ đón nhiều tin vui do có cục diện Tam Hợp.

Tuổi Sửu  

Theo dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu hôm nay có khá nhiều chông gai và thách thức. Dù bạn nỗ lực rất nhiều nhưng có thể không được đền đáp xứng đáng. Vận trình tài lộc cũng bị giảm sút do Kiếp Tài đeo bám. Bù lại, tuổi Sửu sẽ có vận trình tình cảm tốt đẹp.

Tuổi Dần

Trong ngày 30/9, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần thuận buồm xuôi gió nhờ có Chính Quan nâng đỡ. Tất cả kế hoạch bạn đề ra đều hoàn thành. Vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng thuận lợi, do đã có sự tích lũy từ trước nên bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc lúc này. Tuy nhiên, vận trình tình cảm sẽ nhiều sóng gió do Thân - Dần tương xung. Có thể mối quan hệ của bạn sẽ bị gia đình ngăn cấm.

Tuổi Mão

Theo dự đoán Tử vi, vận trình công việc của tuổi Mão hôm nay sẽ rất vất vả. Nếu không có sự quyết đoán trong khi làm việc, bạn có thể bị tiểu nhân quấy phá. Vận trình tài lộc thì không tệ, bạn không cần lo lắng nhiều. Về tình cảm, tuổi Mão không có nhiều khởi sắc do Kim khắc Mộc.

Tuổi Thìn

Trong ngày 30/9, công việc của tuổi Thìn có thể gặp chút trở ngại. Bạn có thể rơi vào mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác. Vận trình tài lộc của các chú rộng cũng nhiều bất ổn, bạn nên tiết kiệm ngay từ giờ. Nhưng ngược lại, vận trình tình cảm của các bạn rất khởi sắc do được Tam Hợp Quý nhân phù trợ.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ hôm nay cực kỳ thuận lợi do Thiên Ấn nâng đỡ. Vận trình tài lộc cũng vượng tiến. Nhưng điều đáng tiếc là vận trình tình cảm có chút trục trặc. Những người độc thân có thể không nghĩ tới chuyện yêu đương lúc này.

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2022:Tuổi Mão gặp tiểu nhân, Tuổi Mùi đen đủ đường nhưng đỏ tình cảm
Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2022:Tuổi Mão gặp tiểu nhân, Tuổi Mùi đen đủ đường nhưng đỏ tình cảm

Tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay, vận trình công việc của tuổi Ngọ dần suôn sẻ hơn nhờ Chính Ấn xuất hiện. Tài lộc của các chú ngựa cũng được cải thiện rõ rệt, không còn bận tâm cơm áo gạo tiền. Chuyện tình cảm thì khoogn được rực rỡ do Hỏa khắc Kim.

Tuổi Mùi

Tử vi nói vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay không quá thuận lợi, đứng trước nguy cơ gặp nhiều rắc rối. Vận trình tài lộc cũng kém sắc, các nguồn thu trở nên khó khăn hơn. Nhưng bù lại, vận trình tình cảm sẽ rất may mắn, tình cảm lứa đôi ngọt ngào vô cùng.

Tuổi Thân

Theo dự báo, công việc của tuổi Thân hôm nay diễn ra thuận lợi, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh. Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào nhờ Thực Thần hỗ trợ. Về mặt tình cảm, tuổi Thân cũng không có gì phải lo lắng.

Tuổi Dậu

Về công việc, tuổi Dậu hôm nay gặp chút rắc rối và không thể thoát ra nhanh chóng. Về tài lộc, may mắn của bạn có chút giảm nhẹ do chi tiêu quá tay. Nhưng về tình cảm, tuổi Dậu sẽ cực kỳ hạnh phúc. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn rất ngọt ngào.

Tuổi Tuất

Ngày 30/9, công việc của tuổi Tuất không được hanh thông, bạn dễ bị cô lập trong giai đoạn này. Vận trình tài lộc của bạn cũng kém sắc do ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Hãy tiết kiệm ngay từ giờ để tránh phải vay mượn. Bù lại, tình cảm của tuổi Tuất lại rất tốt, mọi mâu thuẫn với người đó đều được giải quyết.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán, công việc của tuổi Hợi hôm nay sẽ may mắn và dễ dàng nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh. Vận trình tài lộc của bạn vượng phát nhờ Thiên Tài Cát Thần nâng đỡ. Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không mấy vui vẻ, đôi lứa có sự hiểu lầm, trách móc lẫn nhau.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news