Tin mới

Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2022:Tuổi Dần bị ghen, Tuổi Thìn vận số thăng hoa

Thứ năm, 29/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2022 xem đâu là con giáp may mắn, đâu là con giáp xui xẻo.

Tuổi Tý 

Trong ngày hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối suôn sẻ nhờ Quý nhân giúp đỡ. Nếu làm kinh doanh thì thuận buồm xuôi gió, làm công ăn lương có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Vận trình tài lộc của tuổi Tý rất vượng, hãy biết tận dụng cơ hội để tăng thu nhập. Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Tý hôm nay có chút đi xuống, hãy cân bằng giữa công việc và tình cảm để mối quan hệ được hài hòa.

Tuổi Sửu  

Ngày 29/9, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu lận đận, có thể gặp thất bại trong công việc do tinh thần của bạn không ổn định. Vận trình tài lộc cũng lao đao nếu bạn không có kế hoạch tiêu xài khoa học. Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Sửu hôm nay ít xáo trộn.

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày này rất hanh thông, thuận lợi. Bạn sẽ gặp chút khó khăn nhưng vượt qua được là sẽ khẳng định bản lĩnh trong mắt người khác. Vận trình tài lộc tuổi Dần sáng sủa nhờ khả năng kiếm tiền thiên bẩm. Tuy nhiên, tình cảm của các bạn lại có chút trắc trở do đào hoa xuất hiện. Bạn và nửa kia có thể cãi vã, ghen tuông với nhau.

Tuổi Mão 

Theo dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão hôm nay thuận lợi đủ đường. Nhờ nỗ lực không ngừng mà các bạn chinh phục được đỉnh cao trong sự nghiệp. Tài lộc cũng rất dư dả, các khoản thu nhập chính phụ cứ ùn ùn đổ về. Vận trình tình cảm có chút trục trặc do hiểu lầm không đáng có. Những người độc thân thì chưa muốn yêu.

Tuổi Thìn 

Theo đánh giá, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn hôm nay cũng suôn sẻ, mọi kế hoạch đều thành toàn nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ. Về tài lộc, túi tiền của tuổi Thìn không có nhiều biến động, người làm kinh doanh dễ thu về khoản lợi khủng. Tình cảm của các bạn thăng hoa nhờ có Quý nhân đưa đường chỉ lối.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 29/9 có nhiều may mắn nhờ cục diện Lục hợp. Tài lộc cũng trên đà thăng tiến, tiêu tiền không cần nghĩ. Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không mấy khả quan nếu bạn không chịu quan tâm đến tình cảm của đối phương.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2022:Tuổi Dần bị ghen, Tuổi Thìn vận số thăng hoa
Tử vi 12 con giáp ngày 29/9/2022:Tuổi Dần bị ghen, Tuổi Thìn vận số thăng hoa

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có Hung Cát đan xem nên vận trình công việc có nhiều biến động. Bạn đừng nhẹ dạ để bị kẻ khác lợi dụng. Làm gì cũng nên tham khảo ý kiến mọi người để tránh sai lầm đáng tiếc. Tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu hao hụt, nên thận trọng trong các quyết định chi tiêu. Tình cảm cũng trục trặc do gặp đào hoa dữ.

Tuổi Mùi 

Tử vi dự báo vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay không tốt, tai họa ập đến liên tục. Tài lộc cũng theo đó mà lao dốc không phanh, cẩn thận kẻo nhẵn túi. Tình cảm của tuổi Mùi cũng không khá hơn là bao, những người độc thân có thể bỏ qua nhiều cơ hội hẹn hò.

Tuổi Thân 

Theo dự báo, vận trình công việc của tuổi Thân hôm nay rất thuận lợi, bạn sẽ có cơ hội phát huy thế mạnh của mình. Tài lộc cũng có nhiều điểm sáng, dù làm công hay kinh doanh thì đều gặp may mắn. Vận trình tình cảm hòa hợp, êm ấm, không có gì phải phiền muộn.

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu hôm nay có công việc đầu xuôi đuôi lọt, đạt được những thành quả đáng mơ ước. Cả tài lộc của các bạn cũng gặp nhiều may mắn, túi tiền rủng rỉnh. Tuyệt vời hơn nữa khi vận trình tình cảm hanh thông, người độc thân sớm tìm được tri kỷ, các cặp đôi yêu nhau thì hòa hợp.

Tuổi Tuất

Theo dự báo, vận trình công việc của tuổi Tuất hôm nay tương đối khả quan nhờ Chính Quan trợ mệnh. Nếu biết nắm bắt các cơ hội, sự nghiệp của bạn sẽ tỏa sáng. Vận trình tài lộc cũng trên đà thăng tiến, không còn nỗi lo tài chính nữa. Về tình cảm, thần may mắn sẽ mỉm cười với tuổi Tuất.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có một vận trình sự nghiệp tương đối gian nan trong hôm nay do họa tiểu nhân đeo bám. Lời khuyên là bạn hãy tập trung làm việc để tránh sai sót. Tài lộc của bạn sẽ có chút bấp bênh, chi tiêu cần có kế hoạch tỉ mỉ. Vận trình tình cảm cũng không mấy sáng sủa nếu bạn tiếp tục sống với nỗi buồn trong quá khứ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news