Tin mới

Tử vi hôm nay 10/11/2021: Tuổi Thân đón nhiều tin vui, Tuổi Ngọ có một ngày vượng vận

Thứ ba, 09/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 10/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn có điểm sáng về đường tài lộc, đặc biệt với người làm kinh doanh. Chuyện tình cảm lại không mấy khả quan khi người độc thân khó tìm thấy một nửa yêu thương. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn với mọi người.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay tài lộc của bạn có dấu hiệu thất thoát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng, hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn. Bạn cũng cần lưu ý tránh những vấn đề liên quan đến luật pháp và chú ý đến sức khỏe. Hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay công việc, sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, chuyện tình cảm cũng ngày càng khởi sắc khi bạn đã tháo gỡ được khúc mắc của mình trong thời gian vừa qua. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và mở rộng mối quan hệ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn có quý nhân nâng đỡ, vận may liên tiếp kéo đến. Công việc dù khó khăn đến đâu cũng đều có thể thuận lợi hóa giải, giải quyết được vấn đề phát sinh nhờ mối quan hệ của bản thân. Tuy nhiên chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Công việc hôm nay gặp nhiều trở ngại dù bạn đã nỗ lực, cố gắng hết mình. Chuyện tình cảm cũng phát sinh nhiều vấn đề, đừng đặt cái tôi của mình quá cao và cứng nhắc. Chuyện tình cảm gặp nhiều trúc trắc, hai bên hãy cùng ngồi lại giải quyết.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn có khởi sắc trên con đường sự nghiệp, khó khăn chỉ để bạn càng thêm chứng minh bản thân. Ban đầu mọi việc có vẻ vất vả nhưng rồi đều được xử lý ổn thỏa. Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng, thậm chí là tương đối đào hoa khi bạn có cơ hội gặp những đối tượng tốt.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn có một ngày vượng vận cả về tình cảm lẫn sự nghiệp. Các cặp đôi đang sống trong sự ngọt ngào của tình yêu. Công việc cũng ngày càng ổn định, đặc biệt với người kinh doanh khi bạn có thể kí kết hợp đồng, triển khai dự án mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Trong công việc không quá suôn sẻ, bạn cần đề phòng tiểu nhân phá hoại, tránh để tinh thần rơi vào trạng thái chán nản. Người buôn bán cần cẩn trọng trong những thương vụ đầu tư mới. Chuyện tình cảm cũng không khá hơn

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay có nhiều tin vui trên phương diện tài lộc đến với bạn, người tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt. Các mối quan hệ cũng được duy trì, thậm chí là chuyện tình duyên cũng khá yên ả, gắn kết.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn cần đề phòng tiểu nhân quấy phá trong chuyện tình cảm, đừng dễ dàng tin lời người khác. Tài lộc ảm đạm nhưng công việc tương đối thuận lợi khi bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình. Chuyện tình cảm cũng tương đối yên bình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn có năng lực, quyết đoán và biết cách phát huy hết khả năng của mình. Đường tài lộc cũng phát triển khi bạn thu về được nhiều nguồn lợi tài chính. Dù vậy hãy nghiên cứu kĩ càng để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có những cơ hội đầu tư hay chốt dự án, thu lại nguồn lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên đường tình duyên khá lận đận khi bạn cùng người ấy chẳng thể sẻ chia. Cả hai cần bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề, tránh áp đặt suy nghĩ chủ quan lên đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news