Tin mới

Tử vi hôm nay 5/11/2021: Tuổi Hợi gặp chuyện bực mình; Tuổi Thân có quý nhân che chở

Thứ năm, 04/11/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 5/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn là người biết mình muốn gì và làm gì. Trong công việc, dù bạn có tham vọng lớn nhưng cần học cách tiết chế bản thân, khiêm tốn để giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh. Chuyện tình cảm không tìm được tiếng nói chung khiến đôi bên lạnh nhạt.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có một ngày vượng nhân duyên, mối quan hệ với người xung quanh rất được lòng, thoải mái. Sự tích cực và chân thành của bạn khiến mọi người yêu mến. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng các mối quan hệ mới, tránh để tiểu nhân phá hoại.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn gặp nhiều chuyện thị phi khiến bản thân đau đầu. Hãy bình tĩnh bởi sự nóng vội có thể khiến tiểu nhân lợi dụng cơ hội. Bạn cũng không nên hiếu thắng, tin vào lí trí chủ quan của bản thân mình, hãy hỏi thêm kinh nghiệm người xung quanh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay bạn nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm nghề tự do. Công việc văn phòng cũng yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp, thậm chí vượt mọi kế hoạch đề ra. Chuyện tình cảm cũng êm ấm khi cả hai ngày càng thắm thiết hơn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn có một ngày làm việc hiệu quả khi hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Hãy tránh tư duy phiến diện sẽ khiến công việc của bạn khó linh hoạt. Việc cư xử cũng cần khéo léo hơn để tạo dựng ấn tượng tốt với tất cả mọi người xung quanh.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn có thu nhập ổn định, công việc cố định. Bạn là người biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, do vậy chuyện cơm áo gạo tiền không quá khó khăn. Lưu tâm cho ngày hôm nay là bạn nên nói năng kiểm soát, tránh nóng nảy hơn bình thường, có thể gây tổn thương rất những người thân yêu.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn đón vượng vận trong đường tài lộc khi kiếm được một khoản nhờ những công việc đầu tư trước đó cũng như sự trợ giúp từ gia đình. Chuyện tình cảm lại không mấy ấm êm khi cả hai thường tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Đường công danh sự nghiệp không có quá thuận lợi khi xuất hiện chuyện ngoài ý muốn khiến cho tình hình ngày càng xấu đi. Bạn cần tập trung hơn cho công việc, tránh để tiểu nhân quấy phá. Bù lại thì tình duyên tương đối tốt tốt đẹp khi cả hai biết suy nghĩ cho nhau.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn có quý nhân che chở, có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Cả chuyện tình yêu và công việc đều tiến triển rất tốt. Sự cần cù của bạn đã mang lại những thành quả xứng đáng, được cấp trên tin tưởng. Trong khi đó chuyện tình cảm cũng ngày một khăng khít hơn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn dễ dàng gặt hái thành công trong công việc, chỉ cần giỏi ứng biến, biết cách tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Người làm kinh doanh dễ mở ra con đường phát triển mới trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm lại có phần lắng xuống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc nên sẽ nhận được thành quả xứng đáng, được cấp trên tin tưởng. Lộ trình thăng tiến của con giáp ngày một lộ rõ. Đường tình duyên cũng đón nhận nhiều niềm vui, hài hòa và ấm áp. 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn gặp không ít chuyện bực mình, phiền não do công việc phát sinh sự cố bất ngờ. Đừng quá nóng vội, mọi chuyện đều có thể giải quyết. Tài lộc có nguy cơ bị ảnh hưởng theo, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn, dễ mâu thuẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news