Tin mới

Tử vi hôm nay 19/10/2021: Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ; Tuổi Ngọ vướng vào những chuyện khó giải quyết

Thứ hai, 18/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 19/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó, sự nghiệp học hành cũng sớm đạt được những thành tích lớn. Trong công việc, bạn nghiêm túc nhưng có đôi phần bảo thủ, không chịu lắng nghe lời người khác. Con giáp cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. 

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn khá thuận lợi trong ngày hôm nay, các kế hoạch hợp tác làm ăn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn không nên bất cẩn, điều này có thể thay đổi cục diện. Chuyện tình cảm không như ý nguyện.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn tự tin thể hiện năng lực của bản thân, công việc thuận lợi, nhất là với người làm nghệ thuật, nghệ sỹ, y học, luật,… Chuyện tình cảm cũng có những điểm nhấn thu hút đối phương, hãy cho cả hai cơ hội. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Người tuổi Mão chịu ảnh hưởng công việc khiến tinh thần gặp áp lực. Tuy nhiên bạn thường gặp may mắn nên sẽ có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Chuyện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng, mối quan hệ đầy mới mẻ có thể sẽ đến.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Đường công danh sự nghiệp hôm nay hanh thông, là bước đệm để bạn bứt phá một cách đầy ngoạn mục trong thời gian tới. May mắn gõ cửa với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay nghề tự do. Tuy nhiên sức khỏe có dấu hiệu giảm sút.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn hãy học cách hòa nhập với tập thể hơn, tỉnh táo và tránh xa cuộc chiến chia bè kết phái. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi cả hai thường tranh cãi những chuyện không đáng có. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày càng lớn.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn cùng đồng nghiệp dường như đang vướng vào những chuyện khó giải quyết. Đường tài lộc cũng không mấy phát triển, bạn cần biết cách bảo vệ túi tiền, tránh đầu tư không đáng có. Chuyện tình cảm cũng không mấy như ý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn gặp không ít phiền muộn, hãy chu toàn tất cả mọi việc, tránh để kẻ xấu lợi dụng. Đường công danh cần cẩn trọng, tránh sơ suất. Về sức khỏe, bạn cần tránh va chạm, quan tâm đến dạ dày, thắt lưng,..

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công việc thuận lợi khiến nhiều người thán phục, bạn có cơ hội thể hiện bản thân, đồng thời gia tăng thu nhập. Khoản tiền có thể đến từ nghề tay trái, dù vậy hãy biết cách quản lý chúng. Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn không chịu được ấm ức, công việc trở nên đình trệ. Hãy đưa ra quyết định cẩn trọng và đúng đắn. Sức khỏe có dấu hiệu cải thiện đáng kể, đây là thành quả của việc tập luyện chăm chỉ trước đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đường tài lộc may mắn, gặt hái nhiều may mắn. Tuy nhiên mối quan hệ đang trở nên khó khăn khi mâu thuẫn ngày càng lớn, hãy tìm cách nói chuyện với người ấy. Về sức khỏe, bạn cần tránh va chạm, tổn thương vùng thắt lưng, đại tràng,..

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc dễ dàng hoàn thành, có quý nhân phù trợ, mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng. Tuy nhiên bạn cần học cách kiểm soát bản thân, tránh nói linh tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news