Tin mới

Tử vi Tử vi tuần 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp: Tuổi Tý đầy năng lượng, Tuổi Thìn khó khăn giữa tuần

Thứ sáu, 15/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 18 - 24/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý 

Đây là một tuần đầy hào hứng và tràn đầy năng lượng với bạn trong công việc. Nhiều tin vui về tài lộc cũng khiến bạn bất ngờ. Đây dường như là thời điểm thích hợp để đầu tư hoặc kinh doanh, tuy nhiên cần lên kế hoạch cụ thể. Chuyện tình cảm cũng suôn sẻ.

Tuổi Sửu 

Công việc bình ổn, không có biến động nhưng cũng khó đạt được sự đột phá rõ ràng nào. Bạn là người luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên thời gian tới sẽ được đền đáp xứng đáng. Đường tài lộc ổn định khi nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khá ổn định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần 

Bạn đối mặt với rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Công việc của bạn phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh mất uy tín. Tài lộc về cuối tuần mới có dấu hiệu phát triển, đồng thời nên cẩn thận đi lại, sức khỏe.

Tuổi Mão 

Công việc tuần mới khá êm đềm, tiến triển suôn sẻ. Chuyện tình cảm cũng hòa thuận, cuộc sống gia đình  được cải thiện rất nhiều. Người độc thân cần dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Có thể nói đây là một tuần làm việc  trôi qua nhanh chóng và thư thái với đường tài lộc rực rỡ.

Tuổi Thìn 

Tuần này bạn đối mặt với nhiều khó khăn vào giữa tuần, thường trong trạng thái thấp thỏm. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì những ngày cuối tuần sẽ có khởi sắc rõ rệt. Tài lộc lên xuống trầm bổng khá bất thường. Chuyện tình cảm cũng không quá thuận lợi khi thường xuyên tranh cãi.

Tuổi Tỵ 

Càng về cuối tuần, công việc của con giáp càng thuận lợi, do vậy nếu có việc quan trọng thì bạn nên để cuối tuần rồi thực hiện cho thêm phần thuận lợi. Trong tuần bạn không nên nổi cáu mà hãy cư xử tinh tế, bình tĩnh. Tài lộc có dấu hiệu hao tổn, cần cẩn trọng chi tiêu. Chuyện tình cảm rất êm đềm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ 

Bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, khiến con giáp luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi vì lu bu. Tuy nhiên công việc của bạn sẽ vẫn được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận tốt, tin tưởng lớn. Tài lộc không quá thịnh vượng, tránh tiêu xài hoang phí. Đường tình duyên khởi sắc.

Tuổi Mùi 

Tuần mới khá gian truân khi khối lượng công việc nhiều, áp lực tăng lên khiến bạn dễ mất tập trung. Cuối tuần mọi chuyện dần trở nên dễ dàng hơn, khó khăn được giải quyết. Chuyện tình duyên có nhiều biến chuyển thuận lợi, đặc biệt với người độc thân.

Tuổi Thân 

Công việc của bạn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần nhưng đến cuối tuần lại có dấu hiệu đi xuống. Bạn cần tránh mâu thuẫn với đồng nghiệp, bình tĩnh suy xét vấn đề khi phát ngôn. Do bận rộn mà bạn chẳng còn nghĩ đến yêu đương, hãy phân bổ thời gian hợp lý.

Tuổi Dậu 

Bạn gặp không ít thách thức nhưng kèm theo cả cơ hội trong tuần mới, đừng quá lo lắng bởi nhiều may mắn vẫn đến trong tuần này, đặc biệt là về tài lộc. Chỉ cần bạn bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm. Chuyện tình cảm không quá đẹp, bạn dễ vướng vào những cuộc cãi vã không đáng có.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất 

Tuần mới có vận trình không ngừng lên bổng xuống trầm nhưng nhìn chung là ổn định. Tài lộc tuần này cực vượng, bạn có nhiều cơ hội tận thu. Công việc đầu tuần sụt giảm rõ rệt, nhưng càng về cuối tuần, vận trình của bạn càng thăng tiên. Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động vào thời gian này.

Tuổi Hợi 

Tuần mới của bạn khá bình ổn, mọi thứ đều trôi qua rất êm đềm. Bạn sẽ thấy vô cùng hứng khởi trong công việc, dù gặp 1 chút khó khăn cũng có thể giải quyết, được cấp trên tin tưởng. Tài lộc không có nhiều biến động nhưng vẫn có một nguồn tài chính ổn định nhờ tích góp từ trước. Đường tình duyên cũng khá đào hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news