Tin mới

Showbiz 24h: Thủy Bi thách thức Trang Trần; Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng

Thứ hai, 18/10/2021, 14:11 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bạn rất thân cùng bà PH ép Trang Trần 'ra bã'; Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng

Thủy Bi thách thức Trang Trần

Thủy Bi - Trang Trần từng được biết đến là cặp bạn thân đình đám của Vbiz. Cả hai từng được truyền thông hết lời ca ngợi bởi tình cảm chị em thân thiết, chân thành. Tuy nhiên, vì ồn ào liên quan đến chuyện tiền nong cả hai đã chính thức "cạch mặt" và trở thành đối thủ không đội trời chung.

Vắng bóng nhiều năm, mới đây cặp đôi này tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi liên tục có những màn đấu đá "cực căng" trên mạng xã hội. Trong đoạn clip mới đây, Thủy Bi đã có đôi lời nhắn nhủ đến cô bạn từng thân Trang Trần với giọng điệu gay gắt. Nữ ca sĩ tiết lộ, thời gian qua cô im lặng là do tôn trọng người từng xem là bạn thân. Tuy nhiên, nếu Trang Trần tiếp tục mặc áo quá đầu sẽ gạt sang một bên. Thủy Bi thậm chí còn thách thức sẽ gặp Trang Trần để "xanh chín".

Showbiz 24h: Thủy Bi thách thức Trang Trần; Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng - Ảnh 1

Nữ ca sĩ tuyên bố chỉ cần Trang Trần động đến 1 "cọng lông", cô sẽ bấm nút cho "bay màu". Chia sẻ của Thủy Bi khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng với tính tình "ngựa chiến" của Trang Trần chắc chắn sự việc sẽ đi xa. 

Thường xuyên tham gia vào các drama của showbiz, Trang Trần hiện đang đối với nhiều mối nguy, tiêu biểu trong số đó là nữ CEO Đại Nam. Trong diễn biến mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng đã tuyên bố đệ đơn kiện Trang Trần vì hành vi đến nhà Hồ Văn Cường chất vấn chuyện Từ thiện lúc nửa đêm. Hiện tại Trang Trần vẫn chưa đưa ra bất cứ đáp trả nào về thách thức của Thủy Bi.

Trấn Thành liên tiếp nhận 'gạch đá' sau ồn ào sao kê

Dù xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau tâm bão 'sao kê' nhưng Trấn Thành bị dân tình chê bai 'già hàng chục tuổi', thậm chí còn đạo nhái thầy giáo Ma Du Ki ở 'Penthouse'.

Danh hài Trấn Thành thời gian gần đây dính vào ồn ào liên quan đến vấn đề từ thiện, nhận được sự chú ý của dân tình. 

Showbiz 24h: Thủy Bi thách thức Trang Trần; Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng - Ảnh 2

Dù đã tung bản sao kê nhưng dường như dân tình vẫn chưa thực sự thỏa mãn câu trả lời, cơ quan chức năng sau đó cũng đã nhanh chóng vào cuộc và tiến hành xác minh các hoạt động từ thiện của loạt nghệ sĩ. Giữa ồn ào sao kê từ thiện vẫn chưa được làm rõ, mới đây Trấn Thành lại gây chú ý với diễn mạo mới khi xuất hiện tại chương trình Ca sĩ thần tượng. 

Tạo hình mới của nam danh hài khiến nhiều người liên tưởng đến thầy giáo Ma Doo Ki trong bộ phim 'Penthouse' đình đám một thời. Trên thực tế, trong khoảng thời gian giãn cách trước đó, Trấn Thành từng xuất hiện trước công chúng tại các buổi livestream với mái tóc dài cùng bộ ria mép. Điều này khiến anh bị dân tình chê 'già đi chục tuổi'. 

Bị vợ đại gia quay lưng, Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng sau nhiều năm gây dựng

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi một bầu show tại Mỹ tên Liên Phạm công khai đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một cuộc hôn nhân bí mật mà cho đến nay công chúng mới biết rằng Mr Đàm đã có vợ tại Mỹ. 

Ngay sau đó, nhiều người hoài nghi đặt giả thuyết rằng Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả với nữ đại gia lớn tuổi này để lấy quốc tịch Mỹ. Và sau khi nam ca sĩ dính lùm xùm, nữ đại gia vội vàng ly hôn.

Theo quy định tại Mỹ, tùy theo mức độ liên đới và ở từng trường hợp cụ thể, mức án phạt sẽ khác nhau. Theo luật pháp Mỹ, những công dân Mỹ liên quan kết hôn giả, dù không bị trục xuất nhưng cũng phải đối mặt với các hình phạt nghiêm khắc như bị phạt tù tới 5 năm và phạt tiền lên tới 250.000 USD cùng với việc bị tước bỏ nhiều quyền lợi khác. Ngoài ra, những người Việt bị tòa Mỹ kết tội kết hôn giả cũng đối diện nguy cơ bị trục xuất về nước và phạt tiền.

Showbiz 24h: Thủy Bi thách thức Trang Trần; Đàm Vĩnh Hưng có nguy cơ mất trắng - Ảnh 3

Như vậy nếu trường hợp Đàm Vĩnh Hưng bị lộ chuyện kết hôn giả thì sẽ đối diện với nguy cơ bị tước thẻ xanh. Không chỉ vậy, danh dự uy tín của nam ca sĩ cũng bị sụp đổ. 

Tuy nhiên, chưa có bằng chứng nào cho thấy Mr Đàm kết hôn giả với bầu show Liên Phạm. Tất cả chỉ là đồn đoán và giả thuyết cư dân mạng đặt ra. Đến nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng chính thức sau khi bị vợ đại gia lớn tuổi công khai ly hôn.

Được biết bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news