Tin mới

Tử vi hôm nay 20/10/2021: Tuổi Dậu thăng hoa tuyệt đối, Tuổi Tuất không biết cách thuyết phục

Thứ ba, 19/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 20/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn gặp nhiều may mắn trong hôm nay, đặc biệt là chuyện tình cảm, dễ tìm được người thương, hạnh phúc. Công việc lại có không ít bất lợi, dễ gặp kẻ tiểu nhân bày mưu, chớ nên nể nang.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Công việc, sự nghiệp ổn định mang lại nhiều cảm hứng, bạn có thể tận dụng để phát triển dự định về tài chính. Các mối quan hệ xã giao cũng được mở rộng, kiếm về nguồn tài chính không nhỏ. Tuy nhiên sức khỏe cần cẩn trọng những bệnh liên quan về đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn được nâng đỡ trong công việc, có thể nhanh chóng thực hiện các kế ấp ủ từ lâu. Kế hoạch dài hạn cũng có người hỗ trợ, hãy cảm ơn họ đã giúp đỡ để thành công. Chuyện tình cảm có chuyển biến xấu khi cả hai dễ cãi nhau trong những chuyện nhỏ nhặt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Tinh thần hôm nay thoải mái, thăng hoa và có nhiều thời cơ. Đây là lúc để bạn tạo điểm nhấn, thu hút cấp trên. Tuy nhiên tình duyên có phần ảm đạm, chưa thật sự khởi sắc. Có lẽ bạn nên tập trung vào bản thân và yêu thương chính mình hơn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Công việc khá vất vả khi dễ gặp tiểu nhân quấy phá. Đây là thời gian bạn cần hết sức thận trọng và tỉnh táo, cần nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình. Sức khỏe vẫn ổn định để bạn vượt qua giai đoạn này.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn có một ngày nhẹ nhàng khi công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm việc gì cũng hăng hái. Tuy nhiên đường tài lộc lại không quá thuận khi có điềm báo tiêu tán, hãy cẩn trọng khi đưa ra quyết định. Chuyện tình cảm suôn sẻ, thuận hòa.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn sẵn sàng đối diện với những trắc trở trong ngày hôm nay. Công việc dù khó khăn, vất vả nhưng cứ tự tin rồi mọi thứ sẽ vượt qua. Mối quan hệ xã giao cũng có nhiều bất hòa, đừng hơn thua với người khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải chấp nhận con người thật của đối phương. Tài lộc lại có nhiều điểm sáng, hãy nắm bắt lấy thời cơ đầu tư, kinh doanh. Cần lưu ý là tránh dịch chuyển vị trí đồ đạc.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Công việc thuận lợi vô cùng, bạn có cơ hội gia tăng thu nhập từ công việc chính, công việc dài hạn. Người kinh doanh cũng có cơ may buôn bán. Đường tình duyên như ý nguyện, hãy rộng mở trái tim.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn sẽ đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, hãy trân trọng những phút giây ngọt ngào. Tài lộc cũng có nhiều may mắn, có thể thu về được khoản lợi khá lớn. Công việc cũng như sức khỏe cũng duy trì ở mức tốt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn thường bất đồng ý kiến về công việc, tuy nhiên không biết cách thuyết phục làm sao cho phù hợp. Điều bạn cần làm là chứng minh tính khả thi của vấn đề. Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, hãy tránh những thói quen không lành mạnh như rượu bia, hút thuốc, ăn đồ nhiều dầu mỡ… 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc có những bước tiến khá bất ngờ, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn. Tinh thần trách nhiệm của bạn được cấp trên chú ý, tuy nhiên tránh vội càng, sốt ruột. Chuyện tình cảm lứa đôi không lý tưởng như mong muốn, dù không xảy ra xung đột lớn, nhưng cả hai cứ dần xa cách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news