Tin mới

Tử vi hôm nay 24/9/2021: Tuổi Ngọ rực rỡ, Tuổi Thân có mâu thuẫn tình cảm

Thứ năm, 23/09/2021, 21:58 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 24/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Đường tình cảm có nhiều thăng trầm, bạn cần học cách hạ thấp cái tôi và nhẫn nhịn. Công việc hôm nay không có khó khăn, bạn có thể tận dụng tốt cơ hội trước mắt để thăng tiến trên con đường công danh. 

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Đường tình cảm, mối quan hệ dễ gặp sóng gió nhưng sẽ dần được hoá giải. Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, hãy cứ duy trì tốt phong độ như hiện tại. Vận trình tài lộc có điểm sáng. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Hôm nay, bạn có đường tình duyên khởi sắc, hạnh phúc, lãng mạn. Công việc cũng khá hanh thông, đường công danh sự nghiệp rộng mở, con giáp Dần nên tận dụng thời cơ để thăng tiến.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Đường tình cảm có bước tiến, nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ với người mới. Công việc diễn ra bình ổn, có sự hậu thuẫn từ gia đình. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng chọn lựa lối đi an toàn quá mức.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Vận trình tình duyên có nhiều điểm sáng, người có gia đình nên giữ quan hệ với người khác giới. Công việc của bạn diễn ra vô cùng suôn sẻ, dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Vận trình tình cảm vẫn nhạt nhòa, có thể do bạn đặt tiêu chuẩn quá cao. Công việc có nhiều thuận lợi nhờ vào sự thông minh cũng như khả năng lên kế hoạch cùng yếu tố thời cơ, may mắn.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Tình cảm vô cùng rực rỡ, cả hai đang nỗ lực vun vén cho tình yêu này. Công việc cũng hết sức khả quan, bạn nên chủ động tự tạo cơ hội cho bản thân. Đường tài lộc cũng có nhiều điểm sáng, thu nhập đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Vận trình tình cảm không thuận, bạn đang bận rội với quá nhiều mối quan hệ. Công việc của tuổi Mùi khá suôn sẻ, có những cơ hội mới, dù vậy vẫn không nên chủ quan, lơ là. Tài lộc hôm nay dồi dào.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Tình cảm từng có mâu thuẫn thì nay dần dần được gỡ bỏ. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân tìm thấy người đồng điệu. Công việc hôm nay diễn ra khá hanh thông nhờ sự thông minh và nhạy bén của con giáp này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Vận trình tình cảm ổn định, bền vững. Cả hai đều biết cách dung hoà với nửa còn lại. Trong công việc, bạn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp tin tưởng, tài lộc cũng tăng tiến không ngừng.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Đường tình duyên có nhiều chuyển biến, dù bạn còn độc thân hay đã có gia đình. Công việc hôm nay diễn ra vất vả. Đây chưa phải là thời điểm chuyển việc hay làm kinh doanh 

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn chủ động và tích cực trong tình cảm, để lâu dài thì cần sự nỗ lực, cố gắng từ cả hai phía. Công việc hôm nay có chút bất ổn, kết quả không được như mong muốn dễ khiến con giáp nản lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news