Tin mới

Lệ Quyên ‘ngơ ngác’ khi đàn em trong nghề ‘quay lưng’ mất tăm

Thứ ba, 21/09/2021, 16:05 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã đăng trong trạng thái “ngơ ngác” trước hành động lạ của đàn em.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được nhiều người hâm mộ, đàn em của cô cũng hi vọng có cơ hội được làm bạn với đàn chị. Tuy nhiên mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải trên Instagram câu chuyện ngỡ ngàng của mình cùng đoạn tin nhắn với đàn em.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, cô và "ngọc nữ Bolero" Lily Chen đã có một cuộc nói chuyện kì lạ. Trước đó, Lệ Quyên cho biết LiLy Chen xin kết bạn Facebook với mình, bày tỏ sự hâm mộ dành cho đàn chị và cho biết bản thân nghe nhạc của cô mỗi ngày. 

Vì thoải mái, muốn thân thiện với đàn em nên Lệ Quyên đã đồng ý, thậm chí cả hai đã có cuộc trò chuyện thân thiết. Vậy nhưng không hiểu vì lí do gì, tối 20/9, bạn gái Lâm Bảo Châu ngơ ngác thông báo bị LiLy Chen bất ngờ “quay xe”, hủy kết bạn và xóa hết tin nhắn trò chuyện vui vẻ trước đó. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên story Instagram, Lệ Quyên bày tỏ: "Ơ sao em bé lại thu hồi hết tin nhắn và hủy kết bạn của chị khi vừa xin kết bạn. Chị em ta vui vẻ nói chuyện hôm qua. Đọc lại tin nhắn cô bé ngoan ngoãn dễ thương nhắn chị vui quá đây nè. Chị vừa nói chuyện với bạn trong tin nhắn, g.iật mình cô bé xinh đẹp ơi. Sao thế nhỉ?".

Chia sẻ của nữ hoàng Bolero nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Đa phần cũng cũng tò mò không biết lý do gì khiến đàn em Lily Chen vội vàng hủy kết bạn với Lệ Quyên như vậy. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

LiLy Chen tên thật là Trần Như Ngọc, sinh năm 1995. Người đẹp tham gia cuộc thi Tình Bolero và giành ngôi vị Á quân, từ đó được nhiều người ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên