Tin mới

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiết lộ bí mật két sắt; Phi Nhung ngừng chữa trị, được Việt Hương đưa khỏi bệnh viện?

Thứ ba, 21/09/2021, 12:10 (GMT+7)

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiết lộ bí mật két sắt; Phi Nhung ngừng chữa trị, được Việt Hương đưa khỏi bệnh viện?

Thủy Tiên tiết lộ bí mật giấu kín về những chiếc két sắt trong căn biệt thự giữa ồn ào với bà PH

Vừa qua, trên mạng xã hội lại chia sẻ đoạn clip Thủy Tiên tham gia một gameshow truyền hình ăn khách với tiết lộ "động trời" về những chiếc két sắt cất giấu trong căn biệt thự bạc tỷ. Theo đó, Thủy Tiên cho biết, trong nhà mình có rất nhiều két sắt tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 chiếc để tiền còn lại để đồ linh tinh.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn tiết lộ, chiếc két sắt giữ tiền này chỉ mình nữ ca sĩ biết mật khẩu đến ông xã Công Vinh cũng không biết. Nữ ca sĩ cho biết ông xã tuyệt đối tin tưởng mình nên không bao giờ muốn biết đến việc chi tiêu giữ tiền của Thủy Tiên. 

Showbiz 24h: Thủy Tiên tiết lộ bí mật két sắt; Phi Nhung ngừng chữa trị, được Việt Hương đưa khỏi bệnh viện? - Ảnh 1

Sau ồn ào Từ thiện vừa qua, cư dân mạng liên tục khui lại những đoạn clip quá khứ của Thủy Tiên trong các bộ phim và gameshow. Từ clip trong phim Thủy Tiên thừa nhận mê bạc đến thừa nhận đóng kịch giỏi để lừa tiền đều bị cư dân mạng chia sẻ lại rần rần gây tranh cãi. Dù là những đoạn clip cắt ra từ bộ phim Thủy Tiên từng đóng nhưng nhiều người lại có những bình luận khiếm nhã, quy chụp gây bức xúc.

Văn Mai Hương đăng clip tại nhà, trưng điểm tự tin nhất của bản thân khiến dân tình chỉ biết cảm thán

Mới đây, Văn Mai Hương có sự xuất hiện khiến dân tình trầm trồ khi cô đăng tải một đoạn clip tại nhà riêng. Trong đoạn clip, Văn Mai Hương lên đồ lồng lộn, nhưng trái với những gì khoác trên mình, nữ ca sĩ Nếu như anh đến lại táo bạo trưng mặt mộc trước bàn dân thiên hạ.

Hóa ra đây chính là đoạn video đu trend mặt mộc đang rần rần trên MXH. Có thể thấy Văn Mai Hương sở hữu gương mặt mộc tươi tắn, đầy sức sống và điều này khiến cô tự tin khoe ra ưu điểm này của bản thân khiến dân tình chỉ biết trầm trồ.

Empty
Empty

Thời gian gần đây, dù ở nhà do dịch nhưng Văn Mai Hương vẫn chăm tương tác với khán giả và người hâm mộ. Nếu theo dõi trang cá nhân của Văn Mai Hương có thể thấy, thời gian gần đây nữ ca sĩ chuộng mặc những đồ tắm bó sát hay những trang phục cắt xẻ táo bạo khoe trọn được vóc dáng của mình. Không chỉ khoe vóc dáng mà những tư thế chụp ảnh của Văn Mai Hương còn phô ra được tối đa lợi thế về hình thể mà nữ ca sĩ đang sở hữu.

So với thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa trong quá khứ thì giờ đây Á quân Vietnam Idol 2010 lại nhận được nhiều lời khen cho thân hình ngày càng thon gọn. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô muốn khẳng định được hình ảnh ngày càng trưởng thành hơn của mình thời điểm hiện tại. ​

Xác minh thông tin Việt Hương đưa Phi Nhung rời bệnh viện, hé lộ tình trạng bệnh hiện tại

Đã gần 1 tháng kể từ ngày Ca sĩ Phi Nhung thông báo mắc Covid-19. Suốt từ đó đến nay, liên tục những tin đồn thất thiệt bủa vây, thậm chí còn có thông tin giọng ca "Bông điên điển" đã qua đời vì bạo bệnh. Trước những thông tin này, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính, trong đó có Việt Hương.

Danh hài Việt Hương là người được con gái ruột duy nhất của Ca sĩ Phi Nhung ủy quyền chăm sóc, lo lắng cho mẹ khi Windy đang ở Mỹ chưa thể về được. Vì những tin đồn thất thiệt đã khiến cho gia đình nữ ca sĩ cũng như những người liên quan khốn đốn.

Mới đây, Cộng đồng mạng lại tiếp tục lan truyền thông tin Việt Hương đã bí mật đưa Phi Nhung rời khỏi bệnh viện để về nhà. Tuy nhiên, thay vì thông tin xấu về tình hình sức khỏe, lần này tin đồn lại có dấu hiệu tích cực khi nguồn tin này cho rằng nữ ca sĩ đã khỏi bệnh và được về nhà.

Empty
Empty

Cụ thể, thông tin trên mạng xã hội cho hay danh hài Việt Hương đã đến hẳn bệnh viện để đón Phi Nhung về sau thời gian chữa trị. Sở dĩ không nhiều người biết tin là bởi bệnh viện bảo mật thông tin, tuy nhiên điều này càng khiến cho các thông tin sai sự thật bị lan truyền. 

Sau khi nắm bắt thông tin, một nhà báo thân cận, chuyên cập nhật thông tin về bệnh tình của Phi Nhung đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Nhà báo này khẳng định tất cả những thông tin lan truyền trên mạng xã hội mà không phải đích danh đại diện của Phi Nhung lên tiếng đều là sai sự thật. 

Về phía danh hài Việt Hương cho biết hiện Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên suốt khoảng thời gian điều trị, bệnh tình của bà mẹ đông con nhất showbiz rất thất thường nên mọi người thay vì đưa thông tin sai lệch hãy cầu nguyện để giúp cô ấy sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news