Tin mới

Tử vi hôm nay 28/10/2021: Tuổi Tuất gặp nhiều chuyện phức tạp, Tuổi Mùi dễ kiếm khoản tiền lớn

Thứ tư, 27/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 28/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Hôm nay bạn chịu nhiều tác động xấu, cần cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời bạn cũng không nên tin người quá bởi dễ xuất hiện kẻ tiểu nhân. Bạn vốn là một người thông minh và điềm tĩnh nên thường được người xung quanh tin tưởng, đừng quá lo lắng.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn tạo được uy tín với người xung quanh bởi có khả năng thuyết phục và lãnh đạo. Công việc hôm nay khá thuận lợi, tuy nhiên bạn cần học cách nhìn nhận điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người để phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn dễ nóng nảy và vướng phải một chút rắc rối liên quan đến mâu thuẫn. Hãy hạ cái tôi và lắng nghe người xung quanh nhiều hơn để tìm ra hướng giải quyết mọi việc. Chuyện tình cảm cũng không quá thuận lợi khi thường phát sinh mâu thuẫn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn chủ quan, kiêu ngạo nên dễ có xích mích, ý kiến trái chiều với người xung quanh. Hãy học cách lắng nghe ý kiến người xung quanh và trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng. Người độc thân chưa chịu mở lòng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Bạn được người xung quanh yêu mến và tin tưởng, tuy nhiên lại chưa định hướng được cho chính bản thân mình. Hãy xác định rõ điểm mạnh, bình tĩnh để có thể lắng nghe đam mê của mình. Chuyện tình cảm duy trì sự ổn định.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn nên thay đổi tật xấu của mình, tránh hiếu thắng kẻo vướng vào rắc rối không đáng có. Công việc nếu có khó khăn cũng đừng nản lòng vì chúng sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Một lưu ý nhỏ là đừng nổi nóng vô lý với người thương.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Hôm nay bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện rắc rối trong mối quan hệ tình cảm. Nếu độc thân hay có gia đình cũng không nên tin lời đường mật. Điểm sáng là có tin vui tài lộc, công việc cũng đã đến thời điểm thu trái ngọt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ nghề tay trái, đây là kết quả từ sự nỗ lực cá nhân. Mối quan hệ của bạn với nửa kia rất hòa hợp, cả hai biết cách trân trọng tình thân và lắng nghe ý kiến lẫn nhau.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ cởi mở bên ngoài, gây ấn tượng tốt người mới. Sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi, được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ lớn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Hôm nay bạn khá nóng nảy với những người bất đồng ý kiến với mình. Dù tài giỏi đến đâu nhưng bạn hãy nhớ rằng sự kiêu căng sẽ khiến mọi người xa lánh. Bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt về gân cốt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn gặp nhiều chuyện phức tạp, dễ hình thành những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực. Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, bạn phải học cách lắng nghe và hòa giải khi xảy ra vấn đề. Hôm nay bạn cũng nên tránh Xuất hành xa.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Hôm nay mối quan hệ của bạn với người ấy khá hòa hợp, cả hai luôn cảm thấy mình được đối phương tôn trọng. Nếu còn độc thân, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp người phù hợp. Công việc kahs thuận lợi, tuy nhiên bạn không nên lười biếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news