Tin mới

Tử vi hôm nay 26/10/2021: Tuổi Mùi cẩn trọng lời ăn tiếng nói, Tuổi Mão chú ý sức khỏe

Thứ hai, 25/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 26/10/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Bạn cần thận trọng trong từng lời nói và hành động của mình kẻo bị ảnh hưởng uy tín. Chuyện tình cảm không có gì đặc sắc, bạn vẫn chưa muốn bước ra khỏi vòng tròn của mình. Sự kiên trì sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong sự nghiệp.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Hôm nay là một ngày không mấy vui vẻ khi khó khăn trắc trở cứ liên tiếp tác động. Áp lực tinh thần khiến bạn cảm tháy mệt mỏi. Vì vậy tốt nhất là bạn nên kiệm lời hơn một chút, tránh xa những chuyện thị phi.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Công việc không như mong muốn, một chút sơ sẩy có thể khiến công sức của bạn tan thành bọt biển. Bạn nên tránh tiểu nhân phá hoại sự nghiệp, May mắn là chuyện tình cảm đang kahs hài hòa, cả hai biết cách tôn trọng đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay là một ngày thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc được giao mà không quá trở ngại. Tin vui tài lộc cũng kéo về liên tiếp, đặc biệt với người kinh doanh. Sức khỏe cần chú ý, cẩn trọng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Hôm nay bạn có sự tự tin để hoàn thành mọi việc, khẳng định năng lực bản thân. Tuy nhiên cần học cách lắng nghe ý kiến người khác, tránh bảo thủ, cứng ngắc, khiến thành công vụt mất. Sức khỏe cần đề phòng các bệnh về mắt, bệnh dạ dày, đường ruột… 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Hôm nay bạn có quý nhân phù trợ giúp đỡ trong công việc, mọi mối quan hệ đều hanh thông, hài hòa, có cơ hội gặp những đối tác đáng tin cậy. Tài lộc cũng thăng tiến khi bạn không có gánh nặng trong chuyện tiền bạc. Nhân duyên cũng vô cùng sáng rõ.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Sự nghiệp đang trên đà khởi sắc, những khó khăn đều được giải quyết và gặt hái được một số thành tựu ngỡ ngàng. Đường tài lộc cũng có nhiều điểm sáng khi có thu nhập từ nghề tay trái. Vận trình tình duyên ngày càng vượng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn gặp khó khăn trong công việc, cần phải hết sức cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như hành động, tránh xảy ra sai lầm đáng tiếc, đề phòng tieur nhân phá hoại. Con giáp cũng cần cẩn trọng va chạm, tổn thương.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Hôm nay bạn sẽ khám phá ra những điều hoàn toàn mới mẻ trong công việc, phát huy trọn vẹn thế mạnh của bản thân. Chuyện tình cảm cũng dần trở nên tốt đẹp hơn khi hiểu lầm dần được hóa giải, cả hai đã cùng nhau lắng nghe.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính trong ngày hôm nay, đặc biệt những người làm về ngành y học, luật sư, nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do. Chuyện tình cảm lại không mấy thăng tiến, thậm chí là có phần cô độc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay bạn khó lòng vui vẻ khi khó khăn xảy đến liên miên. Dù vậy điểm sáng là nhiều thành tích tốt vẫn sẽ đến. Hôm nay bạn cần tránh dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa,..

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn có quý nhân phù trợ nên công việc vô cùng hanh thông, được người quen giới thiệu những mối quan hệ mới, sẽ gặt hái lợi ích trong tương lai. Tuy nhiên đường tài lộc cần hết sức cẩn trọng, chuyện tình cảm không có nhiều khởi sắc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news