Tin mới

Showbiz 24h: Hồ Văn Cường bặt vô âm tín; chồng cũ Lệ Quyên rối rít xin lỗi vì đăng ảnh gái lạ

Thứ ba, 26/10/2021, 13:25 (GMT+7)

Showbiz 24h: Hồ Văn Cường bặt vô âm tín; chồng cũ Lệ Quyên rối rít xin lỗi vì đăng ảnh gái lạ...

Hồ Văn Cường bất ngờ bặt vô âm tín, nuốt lời hứa với mẹ nuôi Phi Nhung

Theo nguồn tin từ người thân, sau khi chịu tang Phi Nhung xong, Hồ Văn Cường sẽ đưa bố mẹ đẻ ra ngoài ở riêng, không còn chung sống với anh chị em nuôi nữa. Tuy nhiên mới đây, trong một bình luận của con gái nuôi Phi Nhung, cô bé Thiêng Ngân đã tiết lộ tình trạng của Hồ Văn Cường khiến nhiều người lo lắng.

Showbiz 24h: Hồ Văn Cường bặt vô âm tín; chồng cũ Lệ Quyên rối rít xin lỗi vì đăng ảnh gái lạ - Ảnh 1

Mặc dù chưa chịu tang mẹ nuôi xong nhưng Hồ Văn Cường đã dọn ra ngoài ở riêng. Cụ thể, trong lễ cúng thất thứ 4 của Phi Nhung, các con nuôi đều có mặt trừ Cường. Thiêng Ngân cũng xác nhận dưới bình luận là Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 không có mặt tại lễ cúng thất thứ 4 của mẹ nuôi.

Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc, phải chăng giọng ca Gò Công đã muốn cắt đứt hoàn toàn quan hệ bên phía Ca sĩ Phi Nhung. Hay thực tế là phía Phi Nhung không đồng ý với sự có mặt của Hồ Văn Cường... Đây vẫn là dấu hỏi lớn được khán giả quan tâm.

Lỡ đăng ảnh gái lạ trong nhà riêng, chồng cũ Lệ Quyên phải rối rít xin lỗi 

Sau ồn ào chia tay tình trẻ kém 27 tuổi Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ bị đồn yêu chân dài khác và gọi người này là cô giáo của con trai. Mặc dù sau đó người trong cuộc đã lên tiếng đính chính, khẳng định chỉ là gia sư tiếng Anh của con trai Doanh nhân Đức Huy nhưng những lời mỉa mai vẫn không ngừng bủa vây.

Showbiz 24h: Hồ Văn Cường bặt vô âm tín; chồng cũ Lệ Quyên rối rít xin lỗi vì đăng ảnh gái lạ - Ảnh 2

Trong bài đăng trần tình của người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cô gái này buồn bã cho biết mình chỉ đi làm công việc yêu thích và lưu lại kỷ niệm cô trò nhưng không ngờ chỉ một bức ảnh thôi lại làm ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nhiều đến vậy.

Trước sự khó xử của người đẹp Đồng Nai, chồng cũ Lệ Quyên sau đó đã phải rối rít xin lỗi dưới bài viết. Vị đại gia hy vọng Mai Phương không vì ồn ào này mà thôi dạy con trai mình. Anh còn tuyên bố chắc nịch rằng "vàng thật không sợ thử lửa".

Bà Phương Hằng 'vỗ mặt' Vy Oanh cực gắt hậu bị nữ ca sĩ đẩy nhanh tiến độ kiện tụng

Ồn vào giữa bà PH và Ca sĩ Vy Oanh tiếp tục bị đẩy lên cao trào khi mới đây, giọng ca "Đồng Xanh" tiếp tục đâm đơn kiện để đẩy nhanh tiến độ đưa vợ ông Dũng "lò vôi" ra tòa. Trước động thái này, Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc phản ứng của bà PH ra sao.

Showbiz 24h: Hồ Văn Cường bặt vô âm tín; chồng cũ Lệ Quyên rối rít xin lỗi vì đăng ảnh gái lạ - Ảnh 3

Không để dân tình phải đợi chờ lâu, trong livestream mới nhất trên fanpage của con trai út, bà PH đã có phản hồi chính thức về đơn kiện của Vy Oanh. Theo đó, nữ đại gia kể bà được các con nhắn tin báo bị kiện vì tội hình sự. Vợ ông Dũng "lò vôi" chỉ nhẹ nhàng trả lời rằng: "Cô kiện thì mẹ đi hầu thôi. Cuộc đời như vậy nó mới thú vị, vạch mặt nhau một lần cho biết".

Động thái của bà PH trước thái độ cứng rắn của Vy Oanh cho thấy cả hai bên vẫn đang rất tự tin vào chính mình. Bản thân bà chủ Đại Nam là người mong chờ việc được hầu tòa hơn cả bởi trong những livestream trước, nữ đại gia từng tuyên bố muốn có cơ hội để nói ra hết những gì mình biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz