Tin mới

Tử vi hôm nay 7/9/2021: Tuổi Thân lạc lối, Tuất nhận điềm báo hợp đồng

Thứ hai, 06/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 7/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Tuổi Tý ngày mới có vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, chính trực, không thích sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Tiền tài tới với bạn dù chậm mà chắc. Màu may mắn: Màu trắng, những màu lạnh, màu xám.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn thông minh, tài hoa, can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi con giáp có phần kiêu ngạo, ương bướng. Nếu khéo léo hơn, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nũa, có được chút thành công về công việc trong hôm nay. Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lam, màu xám, màu xanh lá cây

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Con giáp có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Với tính cách hiền hòa và tôn trọng người khác của mình, bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn. Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá.

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Hôm nay, bạn đừng quá nghiêm khắc với bản thân cùng người xung quanh. Thái độ của con giáp sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy giản dị và kiên trì với chính mình, các sếp sẽ sớm để mắt đến bạn.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Vận tài lộc của bạn không hanh thông, con giáp cũng lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Tư duy người tuổi Thìn tương đối nhạy cảm. Tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong sẽ giúp bạn được nhiều người tin tưởng.

Tử vi tuổi Tị ngày hôm nay

Con giáp có tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng điều này cũng khiến người tuổi Tị hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Bạn kiên cường, không chịu khuất phục nhưng sự cao ngạo có thể là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Người tuổi Ngọ hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, sự khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ của mình. Số may mắn: 6, 7, 9. Màu may mắn: Màu Trắng, màu xanh lá cây, màu xám, màu đỏ, màu nâu sậm.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Công việc của người tuổi Mùi có chút suy thoái trong tinh thần. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp sẽ khiến bạn gặp khó khăn và không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Vận tài lộc không hanh thông nhưng con giáp này lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Tư duy người tuổi Thân tương đối nhạy cảm. Bạn có thể bộc lộ bản thân tốt nhất qua những công việc yêu cầu sự cẩn thận như tài chính, giấy tờ,..

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Con giáp thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Phong thái khoan dung, chính trực, sự độ lượng của người tuổi Dậu sẽ biến thù thành bạn. Bạn không thích chuyện “lén lút sau lưng” và cũng không thích bị ai làm điều đó với mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc có thể liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành,… Người tuổi Tuất nên phát huy ưu điểm tài trí, nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Những người tuổi Hợi làm trong hành chính nhà nước sẽ thuận lợi và dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Đôi khi thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề là điều bạn cần thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news