Tin mới

6 nét tướng chỉ tay tay của người có số giàu sang phú quý

Thứ hai, 23/08/2021, 19:36 (GMT+7)

Nhiều người tin rằng nhìn vào lòng bàn tay có thể đoán biết phần nào cuộc đời mình trong tương lai.

Có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Lòng bàn tay thường có nhiều đường vân khác nhau, nếu giữa lòng bàn tay bạn có những đường vân tay xen kẽ nhau, tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác thì điều này là điềm may, đại diện cho sự giàu có, có vận tiền tài tốt.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là biểu hiện của những người khỏe mạnh, luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Bạn có đầu óc linh hoạt và nỗ lực không ngừng thực hiện ước mơ. Vì thế những người có đặc điểm này thường rất dễ giàu có.

Dấu hiệu chữ M trong lòng bàn tay

Những người có đường chỉ tay tạo thành chữ M trong lòng bàn tay sẽ giàu có trước tuổi 40. Nếu bạn đã ngoài 40 mà vẫn chưa thành công khì có thể do bạn chưa thật sự cố gắng hoặc hướng đi của bạn đang bị sai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Màu sắc của lòng bàn tay

Màu trắng thường có số sướng, dễ có cơ hội kết hôn với người giàu có. Nếu màu đỏ thì là người khó kiếm tiền, còn màu vàng đậm thì khó kết hôn với người giàu.

Lòng bàn tay có các đốm đỏ là dấu hiệu của sự giàu có, cho thấy bạn là người có khả năng gây dựng sự nghiệp và có tài linh doanh

Gò Thái Dương và gò Mộc Tinh có vân ngôi sao

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gò Thái Dương nằm phía dưới ngón áp út, chúng đại diện cho sự phú quý. Gò Thái Dương nếu dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào thì thể hiện chủ nhân là người biết kiếm tiền, dễ có cơ hội phát tài. Bạn cũng là người biết cách chi tiêu một cách hợp lý.

Đường chỉ tay thể hiện khả năng quản lý tiền bạc

Đường nằm ngang song song phía trên đường tâm đạo, thể hiện cho sự quản lý tiền của một người. Nếu đường này dài vừa phải thì bạn là một người rất khôn khéo trong việc quản lý tài chính và chăm sóc người khác. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Nguồn tham khảo: 2Sao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chỉ tay