Tin mới

Tử vi tuần 13 - 19/7/2021 của 12 con giáp – Dậu, Tuất, Hợi

Thứ tư, 14/07/2021, 17:22 (GMT+7)

Tử vi tuần 13 - 19/7/2021 của 12 con giáp – Dậu, Tuất, Hợi về sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra các quyết định cá nhân.

Thông tin mang tính chất tham khảo

Tử vi tuổi Dậu 

Tuần mới hứa hẹn nhiều dự định mới của con giáp này sẽ được hoàn thành. Bạn có nhiều năng lượng, nhiều ý tưởng và động lực cho ngày mới. Sự nỗ lực không ngừng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiều công việc trong tuần mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần này cũng là thời điểm dấu hiệu vui trong chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu. Trong các mối quan hệ, bạn biết cách ăn nói và thường xuyên giúp đỡ người khác. Tuy nhiến chính bạn cũng nên đặt giới hạn nếu không sẽ có người lợi dụng lòng tốt này. Đường tài lộc trong tuần này của con giáp sẽ vượng nhờ làm ăn, kinh doanh.

Tử vi tuổi Tuất 

Con giáp này luôn phải thận trọng hơn trong tuần này vì có rất nhiều việc diễn ra không như ý. Nhiều vấn đề bạn tưởng chỉ là chi tiết nhỏ nhưng chúng lại có thể ảnh hưởng đến đại cục, do đó không nên chủ quan. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tình cảm có nhiều điều không như ý và có lẽ đã đến lúc bạn nên chấm dứt các mối quan hệ độc hại. Trong cuộc sống, bạn không cần phải vội vàng, hối hả. Hãy chậm lại, cẩn thận xem xét mọi thứ để tránh những sai sót không đáng. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý, tránh chủ quan với những biểu hiện không tốt của cơ thể và có cách xả stress hợp lý.

Tử vi tuổi Hợi 

Đây là lúc bạn chăm sóc cho bản thân mình hơn là quan tâm quá nhiều đến một người nào đó. Hãy thay đổi mối quan hệ mệt mỏi bằng cách hướng đến những giá trị tích cực hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dường như công việc sẽ chiếm trọn năng lượng của con giáp này trong tuần mới, tuy nhiên bạn cũng đừng quên quan tâm đến những người yêu thương xung quanh mình. Đầu tuần trôi qua tích cực nhưng cuối tuần sẽ gặp chút khó khăn. Tuy nhiên vấn đề sẽ được giải quyết,  rồi bạn sẽ tìm ra cách thức phù hợp sớm thôi.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news