Tin mới

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng bị Công an TP.HCM 'sờ gáy'; Lệ Quyên vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người’

Thứ tư, 13/10/2021, 14:03 (GMT+7)

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng bị Công an TP.HCM 'sờ gáy'; Lệ Quyên vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người’

Trấn Thành rước đại họa vì quá nổi tiếng hậu ồn ào với bà PH

Thời gian qua, MC Trấn Thành bị vướng vào ồn ào sao kê với bà PH khiến cho danh tiếng của ông xã Hari Won bị giảm sút nghiêm trọng. Dẫu vậy, nam MC vẫn bình tĩnh đối diện và trở lại với công việc bất chấp tai tiếng bủa vây.

Thế nhưng mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải bài viết thanh minh, cảnh báo tới khán giả chuyện lừa đảo thu hút sự quan tâm của dân mạng. Theo đó trong showbiz, ai cũng biết ông xã Hari Won đam mê nước hoa, đây cũng là lý do Trấn Thành được đặt cho biệt danh "MC thơm nhất Việt Nam".

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng bị Công an TP.HCM 'sờ gáy'; Lệ Quyên vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người’ - Ảnh 1

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, nhiều tài khoản giả mạo tài khoản Trấn Thanh để bán nước hoa khiến nam MC phải đăng đàn cảnh báo, thanh minh. Ông xã Hari Won vạch trần thủ đoạn của nhóm người này khi họ đã lập hàng loạt tài khoản bán hàng mang tên Trấn Thành để bán nước hoa giả.

Việc này đã ảnh hưởng đến danh tiếng của Trấn Thành, dù vợ chồng anh không ít lần lên tiếng khẳng định không buôn bán gì xong, sự việc này vẫn tiếp diễn liên tục. Trấn Thành tuyên bố mình chỉ là người yêu nước hoa, thích sưu tập chứ không hề bán, vì vậy mọi người cần cảnh giác trước những chiêu thức lừa đảo của kẻ xấu.

Lệ Quyên thẳng thắn vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người, sai lại leo lẻo xin lỗi'

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, một nhiếp ảnh gia có tiếng trong showbiz Việt đã bất ngờ đăng tải bài viết chia sẻ quan điểm về vụ việc có liên quan đến Hồ Văn Cường

Anh này mong muốn câu chuyện về nam ca sĩ sẽ nhanh chóng khép lại với lý do 'chị Nhung có mướn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi mình thương yêu hết mực chưa?'

Ngoài ra, nhiếp ảnh gia này còn cho rằng không một ai có quyền yêu cầu Hồ Văn Cường phải mở miệng lên tiếng khi cho rằng người duy nhất có thể trách thì cũng đã 'nằm xuống yên nghỉ rồi thì mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy? Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc post status chửi bới dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn!'.

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng bị Công an TP.HCM 'sờ gáy'; Lệ Quyên vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người’ - Ảnh 2

Theo đó, trong khi Tóc Tiên chỉ để lại bình luận ngắn gọn với nội dung 'không hiểu nổi luôn' thì Lệ Quyên lại khá gay gắt khi chỉ trích 'Những người làm nhiều việc tử tế và thành đạt thì họ lo tích đức hoặc lo phấn đấu không ngừng cho cuộc đời họ. Còn lại, càng rách nát càng cào cấu thương vay. Cứ miệng mồm hại người rồi lỡ sai lại leo lẻo xin lỗi. Người trong cuộc họ biết rõ nhất để họ giải quyết đi, sai đúng rõ hết mà. Cứ làm như người ta ngu ngọng, câm điếc mà cần ra tay nghĩa hiệp khóc lóc dùm...'

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên Trang Trần nhưng những lời chia sẻ gay gắt của Lệ Quyên rõ ràng đang nhắm đến cựu người mẫu.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức bị Công an TP.HCM 'sờ gáy' hậu bà PH đấu tố

Sau khoảng thời gian im ắng hậu tuyên bố đã mời công an vào cuộc để điều tra lùm xùm với bà PH, đồng thời minh oan cho sự trong sạch của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức bị đệ đơn tố cáo có dấu hiệu chiếm dụng tiền Từ thiện trái phép thông qua tài khoản cá nhân. 

Cụ thể sáng ngày 13/10, nguồn tin từ Vietnamnet cho hay phía Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM thông tin hiện đã chuyển đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ phường 15, quận 10) đến Văn phòng Cơ quan CSĐT (Phòng PC01), Công an TPHCM vì có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện để xem xét xử lý theo quy định.

Showbiz 24h: Đàm Vĩnh Hưng bị Công an TP.HCM 'sờ gáy'; Lệ Quyên vạch mặt cựu mẫu 'Cứ miệng mồm hại người’ - Ảnh 3

Vào cuối tháng 8, bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tới Phòng PC02, Công an TP.HCM. Trong đơn, nữ đại gia Bình Dương đã cung cấp đủ thông tin việc Mr Đàm có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện qua tài khoản cá nhân, sau khi nhận tiền từ mạnh thường quân.

Trong suốt quá trình yêu cầu sao kê, nam ca sĩ đã không tự minh bạch, không công khai cũng như không công bố kịp thời, rõ ràng chứng từ trong việc sử dụng khoản tiền từ thiện để các mạnh thường quân biết. Hành động của giọng ca "nửa vầng trăng" như thể "ngâm" tiền, tương tự như ông Võ Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của người ủng hộ từ thiện.

Sau khi xem xét nội dung tố cáo của bà PH, phòng PC02, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến Phòng PC01, Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news